Vụ 3 mẹ con tử vong sau vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội: Một chiến sĩ công an phải nhập viện cấp cứu

Trong quá trình chữa cháy, một chiến sĩ công an của xã Văn Thanh, đã dũng cảm lao vào đám cháy đưa các nạn nhân ra ngoài và bị thương do hít phải khói, hơi nóng, bị ngạt khí.

Ngày 11/9, thông tin từ Công an TP. Hà Nội cho biết, khoảng 16h36 ngày 10/9, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an Thành phố nhận được tin báo cháy tại xưởng chăn, ga, gối, đệm tại thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

Ngay khi tiếp nhận thông tin ban đầu, Công an xã Thanh Văn đã huy động toàn bộ lực lượng và hô hào nhân dân cùng tham gia cứu chữa đám cháy.

Lực lượng chức năng đã điều động 05 xe chữa cháy, 01 xe téc nước của Công an huyện Thanh Oai, Công an quận Hà Đông, Đội Cảnh sát CC&CNCH khu vực số 4 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, 1 xe chỉ huy cùng hơn 60 CBCS tới hiện trường triển khai chữa cháy.

Vụ 3 mẹ con tử vong sau vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội: Một chiến sĩ công an phải nhập viện cấp cứu-1
Đám cháy xưởng chăn, ga, gối đệm tại xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai

Đến khoảng 17h26 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Thời điểm khống chế hiện trường diện tích nhà xưởng mái tôn bị cháy và sập khoảng 300 m2. Đám cháy đã lan sang nhà ống liền kề cao 03 tầng, mặt sàn khoảng 50m2 (bên trong có chứa nhiều chăn đệm dễ cháy).

Vụ 3 mẹ con tử vong sau vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội: Một chiến sĩ công an phải nhập viện cấp cứu-2
Lực lượng chức năng đưa các nạn nhân ra ngoài

Vụ 3 mẹ con tử vong sau vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội: Một chiến sĩ công an phải nhập viện cấp cứu-3
Hiện trường vụ cháy

Trong quá trình chữa cháy, anh Phan Duy (SN 1982, xã Thanh Văn, Thanh Oai, Hà Nội), công an viên của xã, đã dũng cảm lao vào đám cháy đưa các nạn nhân ra ngoài và bị ngạt khí.

Vụ 3 mẹ con tử vong sau vụ cháy xưởng chăn ga gối đệm ở Hà Nội: Một chiến sĩ công an phải nhập viện cấp cứu-4
Anh Phan Duy đang được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia

3 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy là 3 mẹ con gồm: Chị Vũ Thị V (SN: 1993) và 2 con là cháu Nguyễn Trọng Gia H (SN: 2017) và cháu Nguyễn Kim A (SN: 2018) được đưa đi cấp cứu. Nhưng do bị ngạt khí nặng, đến 18h30, cả 3 người đã tử vong tại Bệnh viện Bỏng quốc gia.

Đến khoảng 19h00 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Thiệt hại về tài sản bước đầu xác định khoảng hơn 2,5 tỷ đồng.

Hiện, Công an Thành phố đang chỉ đạo các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-3-me-con-tu-vong-sau-vu-chay-xuong-chan-ga-goi-dem-o-ha-noi-mot-chien-si-cong-an-phai-nhap-vien-cap-cuu-20220911170322201.htm

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.