Vụ 3 phụ nữ bị giết ở Khánh Hòa: Hung thủ thay quần áo trước khi bỏ trốn

Theo nhân chứng, Hưng ra tay sát hại vợ và cháu gái xong thì đi thay quần áo trước khi bỏ trốn.

Ngày 3-6, người dân thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đang hỗ trợ tổ chức tang lễ cho ba phụ nữ bị giết một ngày trước.

Không khí tang thương bao trùm hai ngôi nhà nhỏ của bà Đinh Thị A và ông Dương Minh Thảo.

Vụ 3 phụ nữ bị giết ở Khánh Hòa: Hung thủ thay quần áo trước khi bỏ trốn-1

Tang thương bao trùm lên hai ngôi nhà trong thôn Xuân Đông. Ảnh: T.T

Mới 13 tuổi, cháu M (con gái nạn nhân LTTV) vẫn chưa hết bàng hoàng khi là người chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Cháu M nói tối hôm xảy ra vụ việc cháu cùng mẹ ngủ tại nhà bà ngoại. Đang say giấc trong phòng ngủ, cháu nghe tiếng mẹ năn nỉ ba (Phan Danh Hưng-PV) dừng tay. Cháu hoảng sợ nên chỉ dám nằm cầu nguyện. Một lúc sau, cháu mở cửa phòng đi ra thì thấy mẹ đang nằm trong vũng máu.

“Thấy con, mẹ kêu "M ơi cứu mẹ". Con chạy ra sau thì thấy chị N cũng nằm trong vũng máu. Ba lúc đó đã ra sau nhà để thay quần áo. Con sợ quá chạy qua nhà hàng xóm để kêu cứu” - cháu M nhớ lại thời khắc kinh hoàng.

Nghe tiếng cháu M kêu cứu, bà HTTD chạy đến cũng bị Hưng đâm tử vong.

Bần thần nhìn hai chiếc quan tài trong nhà, bà Đinh Thị A vẫn chưa tin được chỉ một buổi sáng mình đã mất đi con gái và cháu ngoại.

Vụ 3 phụ nữ bị giết ở Khánh Hòa: Hung thủ thay quần áo trước khi bỏ trốn-2

Bà Đinh Thị A lo lắng cho tương lai của ba cháu ngoại. Ảnh: T.T

Bà A kể chị V và Phan Danh Hưng đã có được ba mặt con. Hàng ngày, chị V cùng cháu gái là LMN đi làm ở TP Nha Trang. Tối 1-6, chị V đi làm về thì thấy nhiều vật dụng trong nhà bị đập phá nên đã cự cãi với chồng.

Lúc này, Hưng lớn tiếng đe dọa sẽ sát hại vợ, bà A đã đứng ra can ngăn. Tối hôm đó, chị V sang nhà mẹ ruột ngủ nhờ vì lo sợ chồng sẽ làm liều.

“Sáng đó trước khi đi bán rau tôi đã dặn con gái đừng mở cửa cho Hưng vì sợ nó làm liều. Nhưng có lẽ do tôi quên dặn cháu N nên cháu đã mở cửa và xảy ra sự việc đau lòng” - bà A đau xót.

Người phụ nữ đã 76 tuổi này nói vợ chồng Hưng kinh tế khó khăn. Bà vừa mới cho hai vợ chồng miếng đất để xây nhà. “Mẹ mất, cha coi như không còn. Tôi có già thì cũng sẽ cố gắng nuôi ba đứa nhỏ ăn học đàng hoàng” - bà A ngậm ngùi.

Vụ 3 phụ nữ bị giết ở Khánh Hòa: Hung thủ thay quần áo trước khi bỏ trốn-3

Nhiều lực lượng đã được huy động để truy lùng hung thủ. Ảnh: T.V

Cách nhà bà A khoảng 50 m, ông Dương Minh Thảo cũng đang lo hậu sự cho vợ. Ông Thảo kể hai vợ chồng dậy chuẩn bị đi làm thì nghe tiếng cháu gái nhà hàng xóm kêu cứu nên đã chạy sang.

“Thấy con bé chạy sang kêu cứu thì vợ tôi chạy qua. Vợ tôi vừa sang thì bị Hưng đâm. Tôi chạy theo sau thấy Hưng cầm dao chạy về phía mình” - ông Thảo nhớ lại giây phút kinh hoàng.

Theo phản xạ, ông đã chạy ngược trở lại. Nhân cơ hội này, Hưng đã chạy lên rừng keo bỏ trốn. Ông Thảo kêu xe cấp cứu nhưng các nạn nhân đã không qua khỏi.

Theo  PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/vu-3-phu-nu-bi-giet-o-khanh-hoa-hung-thu-thay-quan-ao-truoc-khi-bo-tron-post736273.html

giết người

Khánh Hòa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.