Vụ 4 nam sinh đuối nước tử vong: Bố mẹ không thể nhìn mặt con do mang trọng bệnh

Do bố mẹ Đức đang mang bệnh nặng nên vào chiều qua, khi thi thể nam sinh xấu số này được đưa về nhà, cả 2 đã phải tránh mặt vào trong nhà bà ngoại.

Do bố mẹ Đức đang mang bệnh nặng nên vào chiều qua, khi thi thể nam sinh xấu số này được đưa về nhà, cả 2 đã phải tránh mặt vào trong nhà bà ngoại.

Vụ 4 nam sinh đuối nước tử vong: Bố mẹ không thể nhìn mặt con do mang trọng bệnh-1

Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Phú Thọ)

Vào cuối giờ chiều ngày 16/7, trên sông Đà, đoạn qua địa bàn tại khu 3, xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 nạn nhân tử vong.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định là: Bùi Minh Hòa (SN 1998), Hoàng Thanh Quảng (SN 1998, đều trú tại Hà Đông, Hà Nội); Lê Quang Trung (SN 1998 trú tại Triệu Sơn, Thanh Hóa) và Trần Quang Đức (SN 2002, trú tại xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).

Nạn nhân Quảng, Trung, Hòa đều là sinh viên năm 4 của Đại học Đại Nam (Hà Nội) nạn nhân Đức đang là học sinh lớp 11.

Vào chiều 16/7, các nam sinh và 3 người nữa về xã Xuân Lộc để chúc mừng sinh nhật bạn học.

Sau đó, Quảng, Trung, Hoà cùng một số thanh niên trên địa bàn xã Xuân Lộc đã ra sông Đà tắm nhưng không may gặp phải dòng xoáy khiến các nạn nhân bị đuối nước.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể và đến 20h15 phút đã vớt được thi thể cuối cùng.

Thông tin với PV về nam sinh Trần Quang Đức vào chiều 17/7, ông Lê Quốc Kỳ - Chủ tịch UBND xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết: Ở địa phương Đức là một học sinh ngoan ngoãn, chịu khó, lễ phép có hoàn cảnh gia đình rất éo le khi cả 2 bố mẹ bệnh tật.

Dưới Đức còn 1 em gái năm nay học lớp 8, nam sinh này vừa học xong lớp 11, đang trong quá trình nghỉ hè.

Theo thông tin từ ông Kỳ, bố Đức mắc bệnh suy thận cấp độ 2, còn mẹ thì bị ung thư.

Hôm qua (16/7), khi đưa thi thể Đức về nhà, bố mẹ phải tránh mặt vào trong bà ngoại bởi bệnh tình nặng không được tiếp xúc với hơi lạnh thi thể.

Vào chiều qua, sau khi biết tin Đức và 3 thanh niên khác gặp nạn khi tắm sông Đà, chính quyền địa phương khẩn trương có mặt và tìm cách cứu vớt nhưng không thành. Sau đó, UBND xã cũng đã cử cán bộ xuống hỏi thăm, động viên, chia buồn cùng gia đình.

Vào 14h chiều nay (17/7), gia đình sẽ đưa thi thể Đức về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà. Do cả 2 bố mẹ Đức đều đang bệnh nặng nên sẽ không thể có mặt để đưa tang con được vì sợ bệnh nặng hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.