Vụ 4 người tử vong sau bữa cơm: Người chồng không đến ăn cơm cũng đã tử vong sau 20 ngày hôn mê

Đến nay, đã có 5/9 nạn nhân tử vong sau bữa cơm trưa tại xã Hùng An, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi với chúng tôi tối 15/1, lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, liên quan vụ việc 4 người tử vong sau bữa cơm trưa, thêm một nạn nhân đã tử vong.

Theo lãnh đạo xã Ngọc Thanh, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Dũng (chồng chị Nguyễn Thị Tươi, người địa phương), tử vong sau gần 20 ngày hôn mê sâu.

"Cơ quan chức năng hiện đang khám nghiệm tử thi và sau đó sẽ bàn giao cho gia đình để lo hậu sự", vị lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh nói.

Ông Bùi Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết, anh Dũng không đến nhà bố vợ ăn cơm trưa 26/12. Tuy nhiên, đến ngày 28/12, sau khi lo xong hậu sự cho con rồi lên Hà Nội đưa thi thể vợ về nhà, anh bị ngất, hôn mê sâu, được cấp cứu ở Hà Nội.

Ông Phúc cho biết thêm, thi thể anh Dũng được đưa về Trung tâm Y tế huyện Kim Động để tiến hành các thủ tục pháp lý. Về nguyên nhân 4 người tử vong bất thường sau bữa trưa, hiện công an chưa có kết luận điều tra.

Vụ 4 người tử vong sau bữa cơm: Người chồng không đến ăn cơm cũng đã tử vong sau 20 ngày hôn mê-1
Căn nhà của vợ chồng ông Sản, nơi cả gia đình ăn cơm trưa trước khi 4 người thân tử vong bất thường

Trước đó, trưa 26/12, tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản, 50 tuổi, trú tại thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động tổ chức ăn cơm trưa với gia đình 2 con gái. 

Bữa cơm có 9 người gồm vợ chồng ông Sản, chị Nguyễn Thị Tươi và 2 con (cùng trú ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động), vợ chồng chị Nguyễn Thị Tình và 2 con (cùng trú ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Chồng chị Tươi là anh Nguyễn Văn Dũng không đến nhà vợ ăn cơm vì đi làm sơn hộ người bác bên Thái Bình.

Đến buổi chiều, 4 nạn nhân gồm 2 mẹ con chị Tươi và 2 mẹ con chị Tình có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị. Đến tối, hai cháu nhỏ tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong. Riêng chồng chị Tình sau khi xét nghiệm không có dấu hiệu ngộ độc, sức khoẻ bình thường.

Vụ 4 người tử vong sau bữa cơm: Người chồng không đến ăn cơm cũng đã tử vong sau 20 ngày hôn mê-2
Căn bếp nơi chế biến bữa cơm

Người nhà cho biết, bữa cơm bình thường chỉ có các món như thịt lợn, chả lợn, đậu phụ, rau cần và trứng, không có gì bất thường và trong lúc nấu ăn không có ai đến chơi, vào bếp. Người thân khẳng định những thông tin đồn thổi trên mạng xã hội cho rằng gia đình ăn "lẩu ếch" hay "nấm" dẫn đến ngộ độc là hoàn toàn sai sự thật.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-vu-4-nguoi-tu-vong-sau-bua-com-nguoi-chong-khong-den-an-com-cung-da-tu-vong-sau-20-ngay-hon-me-161221501210045732.htm

Hưng Yên

ngộ độc


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.