Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy

Kết quả test nhanh các trường hợp vào cấp cứu cho thấy các bệnh nhân dương tính với 4 loại ma túy, có người đã tỉnh.

Kết quả test nhanh các trường hợp vào cấp cứu cho thấy các bệnh nhân dương tính với 4 loại ma túy, có người đã tỉnh.

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-1

Tại bệnh viện Bạch Mai, tính đến chiều 17/9, một bệnh nhân nam sinh năm 1991 (quận Hoàn Kiếm) hiện đã tỉnh táo, có thể nói chuyện. Một bệnh nhân nam sinh năm 1994 (quận Đống Đa) đã có phản xạ nhưng chưa tỉnh táo, tiếp tục phải thở máy.

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-2

Trước đó 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, suy thận và trụy tim mạch, test dương tính với ma túy tổng hợp.

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-3

Tại buổi họp báo về vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc Hồ Tây, Đại tá Nguyễn Văn Viện - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: "Qua khám nghiệm hiện trường, chúng tôi phát hiện bóng cười, các viên tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Tuy nhiên, số lượng người dùng ma tuý, nguồn cung cấp vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ".

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-4

Trong khi đó, ông Trương Minh Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn Hoá, Thể Thao Hà Nội cho biết, hoạt động biểu diễn của công ty Á Châu (Cty tổ chức sự kiện trên) đã được cấp phép theo đúng quy định. "Các chương trình có yếu tố nghệ sĩ nước ngoài phải được UBND thành phố đồng ý mới được diễn ra. Trong những năm vừa qua chúng tôi chỉ đạo triển khai việc này rất nghiêm, các chương trình đều được cấp phép, diễn ra an toàn", ông Tiến cho biết thêm.

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-5

Các bệnh nhân vào cấp cứu đều được theo dõi đặc biệt. Tại bệnh viện E, 8 bệnh nhân tham gia lễ hội âm nhạc được chuyển đến cấp cứu lúc 22h40 ngày 16/9 (3 nữ, 5 nam, độ tuổi từ 18-27), trong đó có 1 nam bệnh nhân 27 tuổi tử vong trước khi đến bệnh viện.

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-6

4 trường hợp trong tình trạng rất nặng như hôn mê sâu, giãn đồng tử, suy thận, rối loạn đông máu, toan chuyển hóa, tăng men tim... Đến 7h sáng 17/9, cả 4 trường hợp nặng đều tử vong (2 nam, 2 nữ).

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-7

3 trường hợp còn lại điều trị tại khoa Cấp cứu, thở oxy, truyền dịch, hạ sốt, an thần, chống co giật. Trong đó 1 bệnh nhân nặng được chuyển khoa Hồi sức tích cực, 2 bệnh nhân còn lại đã tạm ổn định. bệnh viện E cũng tiếp nhận thi thể 2 nạn nhân từ Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 chuyển sang để lưu tại nhà đại thể. Trong 8 người chuyển đến bệnh viện E, kết quả test nhanh cho thấy cả 8 dương tính với tuý đá, cần sa và thuốc lắc.

Vụ 7 người chết tại lễ hội âm nhạc: Còn bệnh nhân phải thở bằng máy-8

Chiều 17/9, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Ngô Văn Quý và lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội đã đến Bệnh viện E và Bạch Mai thăm các bệnh nhân đang cấp cứu tại đây sau khi tham gia Lễ hội âm nhạc tại công việc nước Hồ Tây vào tối 16/9.

Theo VOV


thở máy

sốc ma túy

lễ hội âm nhạc

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.