Vụ anh trai giết cả nhà em ruột: Vòng tay mẹ không đủ rộng để con ở lại thế gian

Dù cố gắng ôm con vào lòng, che chắn nhưng đối tượng quá hung hãn khiến vòng tay chị Nhung không thể giữ lại mạng sống cho con.

Dù cố gắng ôm con vào lòng, che chắn để con tránh những nhát dao oan nghiệt, nhưng đối tượng quá hung hãn khiến vòng tay chị Nhung không thể giữ lại mạng sống cho con.

>> Anh trai thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Video người dân tiễn đưa bé Huyền My về nơi an nghỉ cuối cùng ngay trong đêm.

Tròn 2 ngày kể từ khi Nguyễn Văn Đông (SN 1966) gây ra vụ thảm sát khiến 5 người thương vong ở thôn Bồng Lai (xã Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội), những người dân nơi đây vẫn chưa khỏi bàng hoàng, xót xa.

Họ bàng hoàng vì từ trước đến nay chưa bao giờ vùng thôn quê nghèo xảy ra vụ thảm sát đẫm máu, cướp đi mạng sống của 4 người trong gia đình chỉ trong 1 ngày. Hơn thế nữa, người dân nơi đây còn thương cảm, xót xa bởi những người ở lại phải chịu nỗi đau quá lớn khi con mất cha, chồng mất vợ và cả em bé chưa đầy 2 tháng khóc lặng người vì khát sữa.

Vụ anh trai giết cả nhà em ruột: Vòng tay mẹ không đủ rộng để con ở lại thế gian-1Vụ anh trai giết cả nhà em ruột: Vòng tay mẹ không đủ rộng để con ở lại thế gian-2

Người dân chuẩn bị đưa bé gái 14 tháng tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng.

“Cháu My còn quá nhỏ mà phải chịu đau đớn. Khi đối tượng ra tay, cái Nhung ôm đứa con cố dang tay để bảo vệ con mà không được. Đối tượng quá hung hãn, chém cả cháu bé mới 14 tháng tuổi”, ông Phong (hàng xóm) kể lại.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Đông khai nhận sau khi truy sát 3 người, hắn vào nhà và phát hiện chị Nhung đang ôm con nên dùng cán dao đập cửa kính truy sát hai mẹ con. Khi chị Nhung chạy ra cổng vấp ngã, Đông chạy theo và chém chị Nhung, sau đó chém cả cháu bé đang gào khóc trong lòng mẹ. Giờ đây, chị Nhung vẫn đang hôn mê, chị chưa hề biết đứa con gái bé bỏng của mình đã mãi mãi ra đi.

Vụ anh trai giết cả nhà em ruột: Vòng tay mẹ không đủ rộng để con ở lại thế gian-3

Dù được mẹ che chắn nhưng bé My vẫn không qua khỏi.

Một ngọn đuốc đưa đường trong đêm tối, chiếc áo quan được chuẩn bị vội vàng, hàng trăm người dân thôn Bồng Lai đã đưa cháu My về nơi an nghỉ cuối cùng. Suốt đoạn đường đi, những tiếng khóc xé lòng của những người bà, người cô khiến cả đoàn đưa tang ai cũng rơi nước mắt vì xót thương cho kiếp người quá ngắn ngủi của cháu bé.

Cháu My nhỏ nhất đã được an táng theo phong tục địa phương, chị Nguyễn Thị Bắc được nhà chồng đưa thi thể về nhà mai tháng. Trong ngày 2/9, người dân thôn Bồng Lai đã cùng nhau tổ chức đám tang cho hai vợ chồng ông Nguyễn Văn Hải và Doãn Thị Việt.

Vụ anh trai giết cả nhà em ruột: Vòng tay mẹ không đủ rộng để con ở lại thế gian-4

Người dân tổ chức tang lễ cho những nạn nhân vụ thảm sát.

Ông Nguyễn Đình Đà (Chủ tịch UBND xã Hồng Hà) chia sẻ, sự việc xảy ra trong một gia đình khiến ai cũng đau xót. “Hôm qua khi tổ chức tang lễ, con trai ông Hải là Nguyễn Văn Hiệp đã suy sụp hoàn toàn, mọi người phải đưa đến nơi tĩnh lặng để được chăm sóc. Còn vợ con đối tượng Đông cũng được chính quyền vận động đi nơi khác để tránh những chuyện bất trắc xảy ra. Chiều qua, chính quyền, người dân và những người thân trong gia đình đã đưa thi thể hai vợ chồng ông Hải về nơi an nghỉ cuối cùng”, ông Đà cho biết.

Trong vụ thảm án đau lòng này, ngoài anh Hiệp chạy thoát, chị Nhung đang cấp cứu tại bệnh viện, còn có một người nữa may mắn sống sót: đó là cô con gái chưa đầy 2 tháng tuổi của chị Nguyễn Thị Bắc. Theo lời kể của người thân nạn nhân, thời điểm Đông truy sát mọi người ở phía ngoài, chị Bắc đang cho con ngủ ở trong buồng.

Vụ anh trai giết cả nhà em ruột: Vòng tay mẹ không đủ rộng để con ở lại thế gian-5

Bé trai chưa đầy 2 tháng tuổi khóc ròng vì khát sữa.

Thời điểm Đông ra tay gây án, cháu bé vẫn ngủ trong phòng cậu nên thoát chết. Mẹ cháu đang trong nhà nghe thấy tiếng kêu của bà Việt thì chạy ra, sau đó bị chém tử vong”, một người thân cho biết.

Hiện, chị Bắc đã được gia đình nhà chồng đưa về và tổ chức an táng. Con trai chị Bắc còn quá nhỏ chưa thể cảm nhận được nỗi đau mất mẹ. Nhưng do thiếu hơi ấm của mẹ, thiếu những giọt sữa ngọt ngào của mẹ nên 2 ngày qua cháu bé khóc rất nhiều vì khát sữa.

“Chúng tôi đã vận động các bà mẹ đang nuôi con trong xóm chung tay mỗi người vắt cho cháu ít sữa để cháu không đói và khát sữa mẹ.

Gia cảnh của bé gái hơn tháng tuổi cũng đang rất khó khăn nên chính quyền xã cũng đang cố gắng vận động mọi người ủng hộ để cháu có cuộc sống tốt hơn", chủ tịch xã Hồng Hà chia sẻ.

Theo Khám phá


anh trai thảm sát cả nhà em ruột

chém người ở Đan Phượng

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.