Vụ bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt trẻ khi cho ăn: Khởi tố, bắt tạm giam để điều tra

Trong lúc cho các bé ăn, bảo mẫu Trân đã có hành động đánh đập, bạo hành khiến các bé òa khóc nức nở.

Trong lúc cho các bé ăn, bảo mẫu Trân đã có hành động đánh đập, bạo hành khiến các bé òa khóc nức nở. Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an TP Long Xuyên đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam bảo mẫu trên để điều tra.

Chiều 27/8, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, bảo mẫu nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ) để điều tra về tội "Hành hạ người khác". 

Nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ cũng đã bị đình chỉ hoạt động ngay sau khi xảy ra sự cố bảo mẫu bạo hành trẻ.

Nhóm trẻ đã tạm thời bị đình chỉ, đóng cửa.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu xác định bảo mẫu Trân có hành vi bạo hành trẻ xảy ra vào khoảng tháng 3/2018 tại nhóm trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ. Trong đó, có 3 trẻ bị bạo hành.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu bảo mẫu Trân khai nhận do áp lực gia đình, vì thấy mấy đứa trẻ không chịu ăn nên mới tức giận tát các bé. Hiện các bé cũng được đưa đi giám định sức khỏe để có những bước xử lý tiếp theo.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, tối 24/8, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều clip và hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ trẻ tuổi được cho là bảo mẫu có hành vi đánh đập, tát thẳng vào mặt khoảng 3 cháu bé khi đang cho ăn.

Bảo mẫu dùng tay tát liên tiếp vào mặt bé khi đang cho ăn.

Cụ thể, bảo mẫu này đã dùng tay tát mạnh vào vùng mặt, đầu một bé gái khoảng 3 tuổi (mặc váy hồng đen). Một bé gái khác cũng bị bảo mẫu dùng lược chải tóc để đánh, riêng bé trai (mặc áo sọc đỏ đen) khi đang ăn thì bị bảo mẫu dùng tay đánh mạnh vào đỉnh đầu của bé nhiều lần khiến các bé òa khóc, sợ hãi. "Nuốt lẹ vô, kiếm chuyện hả, kiếm chuyện không, ẹo vừa thôi nhe, mấy bữa nay thấy thiếu kỷ cương nghe", bảo mẫu nói trong clip.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, trong tối 24/8, Công an TP Long Xuyên đã xuống hiện trường và làm việc ban đầu với những người có liên quan tại nhóm giữ trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" (nơi bảo mẫu bạo hành trẻ). Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

bảo mẫu

đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.