Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ 'dì ghẻ' buông lời thoá mạ

Con gái gây tội và bị công an bắt giữ, bố mẹ của Nguyễn Võ Quỳnh Trang hiện đang là mục tiêu công kích của đông đảo cư dân mạng.

Cái chết thương tâm của bé gái V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP. HCM) nghi do bị 'dì ghẻ' bạo hành hiện đang là chủ đề khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Không chỉ bức xúc trước hành vi đánh đập cháu bé một cách nhẫn tâm của Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai, là vợ sắp cưới của ông T. - bố đẻ của cháu V.A.) thì nhiều cư dân mạng mới đây còn tìm tới cả những người thân của đối tượng này để 'xả giận'.

Cụ thể, trang cá nhân của ông N.N.K. và bà V.T.M.T (được cho là bố mẹ đẻ của Trang, hiện đang ở Gia Lai) đang trở thành mục tiêu 'tấn công' của nhiều cư dân mạng.

Mặc dù trên 2 tài khoản Facebook này đều có rất ít những bài đăng ở thời điểm gần đây, cũng hầu như không có ảnh chụp liên quan tới đối tượng Quỳnh Trang, thế nhưng dân tình thì không có dấu hiệu buông tha.

Hầu hết các bài đăng ở thời điểm cách đây rất lâu hay bất kỳ bức ảnh nào được ông K. và bà T. chia sẻ ở chế độ công khai đều đang bị dân tình tràn vào thả icon phẫn nộ cùng với đó là vô số bình luận thể hiện sự giận dữ bằng nhiều ngôn từ thoá mạ.

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ dì ghẻ buông lời thoá mạ-1

Rất nhiều người đang tràn vào 2 tài khoản được cho là của bố mẹ đối tượng Quỳnh Trang để 'xả giận' và 'đòi công lý' sau vụ bạo hành gây phẫn nộ

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ dì ghẻ buông lời thoá mạ-2

Nhiều người còn để lại hình ảnh thân thể đầy vết thương của bé V.A

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ dì ghẻ buông lời thoá mạ-3

Bức ảnh trên Facebook của người phụ nữ được cho là mẹ của Quỳnh Trang chia sẻ cách đây 3 năm cũng trở thành mục tiêu 'tấn công' của dân mạng

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ dì ghẻ buông lời thoá mạ-4
Dân mạng tràn vào bức ảnh trên trang cá nhân của ông N.N.K (được cho là bố Quỳnh Trang) đăng từ tháng 5/2019

Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Dân mạng tràn vào trang cá nhân của bố mẹ dì ghẻ buông lời thoá mạ-5

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự phẫn nộ, cũng có những người cho rằng 'tội ai làm người nấy chịu'

Liên quan tới vụ bạo hành cháu V.A, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh sáng ngày 28/12 cũng đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) về tội Hành hạ người khác.

Theo thông tin ban đầu, Trang là vợ sắp cưới của ông T. - bố đẻ của cháu V.A và hiện cả 3 đang sống chung tại chung cư Sài Gòn Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Thời gian sống chung, Trang đã nhiều lần có hành vi bạo hành cháu V.A. Cụ thể, Trang đặt mua roi mây để 'dạy dỗ' con của chồng. Sau khi roi mây gãy, Trang chuyển sang đánh bé bằng gậy gỗ.

Sáng 22/12, bé học online đến 10h thì Trang kiểm tra bài. Đến 14h, Trang nấu phở cho bé ăn. V.A có đòi uống sữa và được Trang đưa cho 3 hộp. Sau đó bé tiếp tục uống nước ép ổi.

Sau khi ăn uống xong, Trang dạy bé gái 8 tuổi học. Do bé gái làm sai nên Trang đánh nhiều cái. Bị can chỉ dừng đánh đến khi A. học tốt lên.

Khoảng nửa giờ sau, bé A. than mệt và vào phòng nghỉ. Thấy bé nôn ói, Trang dọn dẹp và gọi bố nạn nhân về. Bé V.A sau đó được xác định đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-be-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-tu-vong-dan-mang-tran-vao-trang-ca-nhan-cua-bo-me-di-ghe-buong-loi-thoa-ma-av3004185.html

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.