Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm xâm hại trong phòng trọ: Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM vào cuộc

Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã vào cuộc và cùng gia đình cho bé N. đi giám định pháp y

Sau khi nhận được đơn cầu cứu của mẹ bé N. về việc nghi con gái mình bị gã xe ôm xâm hại, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã vào cuộc và cùng gia đình cho bé N. đi giám định pháp y với hy vọng vụ việc bé N. sớm được sáng tỏ, trả lại công bằng cho bé.

Liên quan đến vụ việc một bé gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm xâm hại tình dục, trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, hiện chi hội đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ hành vi của gã xe ôm trên, bảo đảm quyền lợi cho bé gái.

Theo đó, vào ngày 15/4, Hội nhận được đơn cầu cứu của chị H.T.T.T (mẹ của cháu T.T.N., 5 tuổi, tạm trú tại phường 14, quận Tân Bình) về việc nghi ngờ con gái mình bị gã xe ôm tên C. (60 tuổi, trú cùng địa bàn) xâm hại ngay tại phòng trọ khi bé ở nhà một mình.

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm xâm hại trong phòng trọ: Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM vào cuộc-1
Nghi ngờ bé N. bị gã xe ôm xâm hại trong phòng trọ.

Sau đó, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã cùng với gia đình bé N. và cơ quan chức năng đưa bé đi giám định pháp y. Hiện gia đình bé N. đang chờ kết quả giám định từng ngày.

Chia sẻ với chúng tôi, luật sư Nữ cho biết thời gian gần đây xảy ra rất nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em gây hoang mang dư luận, bức xúc cho người dân. Đề nghị các cơ quan chức năng cần có những biện pháp răn đe, xử lý mạnh với những kẻ có hành vi dâm ô trẻ em.

Riêng trường hợp của cháu N., cơ quan chức năng nên đẩy nhanh tiến độ điều tra, giám định và sớm cung cấp kết quả giám định cho gia đình nạn nhân.

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm xâm hại trong phòng trọ: Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM vào cuộc-2
Mẹ bé N. gởi đơn cầu cứu nhờ sự hỗ trợ của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Trước đó, trưa ngày 14/4, khi chị T. gọi con gái lớn ra phụ bán hàng ở ngoài đường thì bé N. (5 tuổi) ở nhà trọ chơi một mình. Lúc này, gã xe ôm tên C. (60 tuổi) tới khu trọ, thấy bé N., ngồi một mình trong phòng, ông ta liền vào trong và đóng cửa lại. 

Theo camera ở khu trọ ghi lại được thì khoảng 10 phút sau ông C. mới mở cửa ra ngoài. Sau khi người chị của bé N. trở về phòng, thấy em mình có biểu hiện bất thường và hỏi thì bé N. kể bị ông C. dùng tay sờ bên ngoài quần, sau đó cởi quần và thò tay hẳn vào bên trong sờ soạng khiến bé N. đau và la hét.

Ngay sau đó hai chị em đã kể lại sự việc cho mẹ, đến chiều cùng ngày, chị T. đưa con gái lên công an trình báo.

Theo chị T. ngay sau đó, ông C. được mời về công an làm việc, tại đây ông C. đã nhận mọi hành vi của mình, công an cũng thông báo với chị T. là ông C. đã nhận tội.

Ngày 15/4, chị T. đã làm đơn tố cáo ông C., đồng thời được Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM giúp đỡ đưa bé N. đi giám định.

Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị gã xe ôm xâm hại trong phòng trọ: Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM vào cuộc-3
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ lo ngại nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em liên tục xảy ra thời gian gần đây, một số vụ việc có dấu hiệu chìm xuồng, không được xử lý.

Đến tối cùng ngày, công an đưa ông C. tới phòng trọ chị T. để thực nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, 1 ngày sau đó ông ta được thả ra vì đã hết thời hạn tạm giữ 24 giờ để điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Tổ Quốc


phòng trọ

Xâm hại trẻ em

xe ôm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.