Vụ bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh bị bạo hành dã man: Tạm giữ hình sự tình nhân của người bố

Cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ hình sự người phụ nữ là nhân tình của người bố trong vụ bạo hành dã man bé gái 6 tuổi trên địa bàn.

Ngày 7-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thị Nương (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội), để điều tra làm rõ các hành vi phạm tội.

Vụ bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh bị bạo hành dã man: Tạm giữ hình sự tình nhân của người bố-1Lực lượng chức năng giải cứu thành công cháu bé.

Như đã đưa tin, khoảng 8h ngày 5/9, Công an thị xã Từ Sơn nhận được tin báo của bà L.T.H. (78 tuổi, ở khu phố Tân Lập, phường Đình Bảng) về vụ việc tại nhà con trai bà là Đặng Trung Kiên (47 tuổi).

Theo đó, bà H. nghe thấy tiếng gào thét, cầu cứu của cháu nội bà là Đặng N.A. (6 tuổi, con gái của Kiên). Tuy nhiên, bà H. gọi cửa nhưng Kiên không mở.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã Từ Sơn cùng chính quyền địa phương tới hiện trường xác minh vụ việc. Tại đây, tổ công tác xác định, Kiên đang giữ cháu N.A. trong nhà. Mặc dù tổ công tác thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên ngoan cố không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa.


Nhận thấy vụ việc phức tạp, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai phương án để giải cứu cháu bé an toàn.

Sau nhiều nỗ lực thuyết phục không thành, khoảng 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã đột nhập vào nhà Kiên và phát hiện người tình của Kiên là Lê Thị Nương (36 tuổi, ở huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) đang giữ cháu N.A.. trên giường.

Lúc này, tổ công tác đã khống chế Nương và giải cứu thành công cháu bé, đồng thời nhanh chóng đưa cháu bé vào viện cấp cứu.

Tại nhà Kiên, lực lượng Công an cũng thu giữ khoảng 7,7 gr ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu N.A.. Ngoài ra, công an còn thu giữ 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và khoảng 1.007 gr ma túy tổng hợp.

Tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn, các bác sĩ kết luận, khắp cơ thể cháu N.A. có nhiều vết bầm tím, trong đó tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bước đầu Công an tỉnh Bắc Ninh xác định, Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu N.A. nhiều ngày, hiện đơn vị đang tiến hành truy bắt Đặng Trung Kiên để làm rõ các hành vi phạm tội, xử lý theo quy định.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-6-tuoi-o-bac-ninh-bi-bao-hanh-da-man-tam-giu-hinh-su-tinh-nhan-cua-nguoi-bo-162200709205633739.htm

bạo hành trẻ em

đánh đập

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.