Vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành ở TP.HCM: Nguyễn Kim Trung Thái khai gì về vết thương trên đầu con?

Tại cơ quan điều tra, Thái khai không biết vết thương này do Trang gây ra.

UBND quận Bình Thạnh – TP HCM vừa báo cáo UBND thành phố vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong ở Bình Thạnh. 

Tại cơ quan điều tra, ông Nguyễn Kim Trung Thái - ba ruột của bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong ở Bình Thạnh, trình bày có giao cho "người tình" kèm con mình học Toán và cũng thường nghe "người tình " có la và đánh cháu.

Thái từng chứng kiến người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) dùng roi mây và cây gỗ đánh con mình và chính ông ta cũng có một số lần cầm cây đánh con.

Vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành ở TP.HCM: Nguyễn Kim Trung Thái khai gì về vết thương trên đầu con?-1
Thái khai không biết vết thương trên đầu của con gái là do Trang gây ra vì cháu V.A. nói tự té ngã

Song theo ông Thái, ông ta nghĩ "dạy dỗ" để con ngoan ngoãn hơn chứ không nghĩ hậu quả dẫn đến việc con tử vong. Về ngày cháu bé qua đời, Thái khai ngày 22/12, Trang gọi ông ta về vào lúc 18h. Khi đó bé A. tím tái và thở khó, Thái sơ cứu đưa con vào viện nhưng bé không qua khỏi.

"Về vết thương trên đầu nạn nhân, người cha này khai không biết do Trang gây ra, vì cháu A. nói do tự té ngã", Dân trí dẫn lời khai ban đầu của đối tượng Nguyễn Kim Trung Thái.

Vụ bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành ở TP.HCM: Nguyễn Kim Trung Thái khai gì về vết thương trên đầu con?-2
Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Quá trình điều tra, công an xác định trong gần 4 giờ đồng hồ ngày 22/12, Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) đã hành hạ đánh đập bé N.T.V.A. (SN 2003) tới khi cháu kiệt sức. Cụ thể, Trang dùng cây gỗ đánh vào nhiều phần trên cơ thể bé A. và dùng chân đạp vào vùng mông, âm hộ, ngực,…

Trang dùng dây trói chân bé A. đến khi cháu kiệt sức. Thậm chí Trang bắt cháu vừa quỳ học, vừa uống nước. Bé A. quỳ thì Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu. Chưa dừng lại, Trang bắt bé A. ngồi vào ghế rồi dùng chân đạp té ngã.

Do bé A. kiệt sức nên Trang đỡ bé ngồi lên giường nhưng cháu không còn sức nên té ngã. Trang kéo bé A. ngồi dậy thì miệng bé trào ra nước… ngã xuống nền nhà và ngất lịm.

Đáng nói, Nguyễn Kim Trung Thái đã chủ động xoá dữ liệu camera trên điện thoại của ông ta, sau khi sự việc xảy ra. Song cơ quan công an đã khôi phục được dữ liệu ghi lại tội ác của Trang và Thái.

Hiện, đối tượng Trang bị bắt giam về hành vi Hành hạ người khác, còn Thái bị bắt khẩn cấp với về hành vi Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-gai-8-tuoi-bi-me-ke-bao-hanh-o-tphcm-nguyen-kim-trung-thai-khai-gi-ve-vet-thuong-tren-dau-con-162220201121049297.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.