Vụ bé gái có 9 vật giống đinh trong đầu: Bệnh viện bác tin bé đã tử vong

Đại diện BV Xanh Pôn cho biết thông tin bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành vừa tử vong là sai sự thật.

Trước đó, có một số thông tin đăng tải trên mạng viết rằng bé gái có 9 vật giống đinh trong đầu đã tử vong.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Xanh Pôn cho biết thông tin bé gái 3 tuổi đã tử vong là thông tin sai sự thật.

Tối 18/1, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ cho biết cháu gái mình có khả năng 99% không qua khỏi, hiện ông và người thân đang trên đường lên Bệnh viện Xanh Pôn.

Lãnh đạo UBND xã Canh Nậu cho biết, gia đình bé Đỗ Ngọc A. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Cháu là con thứ 3 trong gia đình có 3 người con. Sau nhiều lần hoà giải bất thành, tháng 6/2021, bố mẹ cháu đã ly hôn. Người bố chăm sóc, nuôi dưỡng hai con gái đầu. Bé Ngọc A. ở cùng mẹ là chị Nguyễn Thị L. (26 tuổi).

"Ở địa phương, cả hai bên nội ngoại của gia đình cháu bé có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Mẹ cháu làm công việc đánh giấy ráp chà bề mặt gỗ, bố làm thợ xây. Hai gia đình nội ngoại ở cách nhau khoảng 500 mét nhưng mẹ cháu đã dọn ra ngoài thuê trọ ở xã khác trong địa bàn huyện Thạch Thất. Thời gian qua, chính quyền địa phương luôn quan tâm hỗ trợ hai bên gia đình", lãnh đạo xã Canh Nậu thông tin.

Trước đó, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ giật mình phát hiện trên sọ cháu bé có những vật thể giống kim khí găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc trong sọ não cháu bé.

Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-co-9-vat-giong-dinh-trong-dau-benh-vien-bac-tin-be-da-tu-vong-161221801192244688.htm

bạo hành


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.