Vụ bé gái lớp 2 bị sàm sỡ trong thang máy: Công an TP.HCM sẽ xử lý nghiêm dù đối tượng là ai, gia đình nạn nhân không muốn tố giác

Công an TP.HCM cũng khẳng định rằng sẽ xử lý nghiêm minh, đúng quy định của pháp luật, dù người đó là ai.

Sau khi vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư quận 4, Công an TP.HCM khẳng định sẽ xử lý nghiêm dù người đó là ai. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân lại không muốn tố giác sự việc.

Trưa 3/4, đại diện Công an TP.HCM cho biết, người ôm hôn bé gái trong thang máy ban đầu xác định là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP Đà Nẵng). Hiện đơn vị chưa công bố nhân thân của người này và đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Theo vị đại diện Công an TP.HCM, hiện Công an quận 4 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan để khẩn trương làm rõ vụ việc. Ngoài ra, Công an TP.HCM cũng khẳng định rằng sẽ xử lý nghiêm minh, đúng quy định của pháp luật, dù người đó là ai.

Vụ bé gái lớp 2 bị sàm sỡ trong thang máy: Công an TP.HCM sẽ xử lý nghiêm dù đối tượng là ai, gia đình nạn nhân không muốn tố giác-1

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc khiến dư luận bức xúc.

Liên quan tới vụ việc, Thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó trưởng Công an quận 4 cho biết, đơn vị đã mời gia đình nạn nhân để làm rõ vụ việc. "Quá trình làm việc gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái", ông Thao nói.

Trước đó, theo hình ảnh camera an ninh gắn trong thang máy ghi lại, sự việc xảy ra vào 1/4/2019, khi bé gái bước vào thang máy, gã đàn ông này cũng bước vào theo. Khi cửa thang máy đóng lại, gã đàn ông này đã tiến lại gần, bất ngờ ôm chặt, hôn vào người cô bé. Dù cô bé đã phản ứng đẩy ra nhưng gã đàn ông này vẫn cố gắng ôm chặt, khống chế.

Vụ bé gái lớp 2 bị sàm sỡ trong thang máy: Công an TP.HCM sẽ xử lý nghiêm dù đối tượng là ai, gia đình nạn nhân không muốn tố giác-2

Gã đàn ông cưỡng hôn bé gái trong thang máy. (Ảnh cắt từ clip).

Cháu bé sợ hãi nhưng không dám phản ứng, chỉ dám bước lại gần hơn với cửa thang máy nhưng vẫn bị gã đàn ông "biến thái" này đưa tay ghì sát lại người mình. Chỉ cho đến khi cửa thang máy mở ra, bé gái mới có cơ hội để nhanh chân trốn thoát.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an Quận 4 (TP.HCM) đã mời người đàn ông có liên quan tới làm việc nhưng người này không có mặt và đã trở về lại Đà Nẵng.

* Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Báo dân sinh


sàm sỡ bé gái

thang máy chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.