Vụ bé lớp 1 tử vong trên xe đưa đón: Camera ghi lại toàn bộ hình ảnh thời điểm chiếc ô tô ra vào điểm gửi xe

Camera giám sát tại ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền ghi lại cảnh ô tô chở bé 6 tuổi học Trường tiểu học Gateway ra vào bãi đỗ từ 7h25 và 16h ngày 6/8

Camera giám sát tại ký túc xá Học viện Báo chí và tuyên truyền ghi lại cảnh ô tô chở bé 6 tuổi học Trường tiểu học Gateway ra vào bãi đỗ từ 7h25 và 16h ngày 6/8.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Liên quan đến vụ việc cháu bé L.H.L (6 tuổi) tử vong sau khi bị bỏ quên trên ô tô đưa đón của Trường Tiểu học Quốc tế Gateway, ngày 7/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người.

Khoảnh khắc xe ô tô chở bé 6 tuổi bị bỏ quên ra bãi đỗ xe ở ký túc xá

Danh tính tài xế lái chiếc ô tô được xác định là ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ông Phiến là nhân viên lái xe hợp đồng với công ty TNHH vận tải Ngân Hà, nhận nhiệm vụ đưa đón học sinh của trường Tiểu học Quốc tế Gateway, điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS: 29B-069.56 từ bãi xe của ký túc xá (KTX) Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Cùng đưa đón học sinh với tài xế Phiến là chị Nguyễn Bích Quy là nhân viên đưa đón học sinh của trường tiểu học Gateway. Hai người này đi đón 13 học sinh, trong đó có cháu L.H.L. (bé trai 6 tuổi tử vong).

Vụ bé lớp 1 tử vong trên xe đưa đón: Camera ghi lại toàn bộ hình ảnh thời điểm chiếc ô tô ra vào điểm gửi xe-1

Mới đây, một đoạn camera an ninh đặt tại khu vực cổng của ký túc xá (KTX) Học viện Báo chí và Tuyên truyền ghi lại hình ảnh các thời điểm chiếc ô tô đưa đón học sinh trường Gateway ra vào trong ngày 8/4 đã được trích xuất và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Qua theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khoảng 5h47 phút sáng 6/8 chiếc ô tô bắt đầu lăn bánh dời khỏi cổng KTX và sau đó quay lại vào khoảng 7h22 phút cùng ngày và đậu bên trong khu vực bãi đỗ xe. 

Vụ bé lớp 1 tử vong trên xe đưa đón: Camera ghi lại toàn bộ hình ảnh thời điểm chiếc ô tô ra vào điểm gửi xe-2

Sinh viên chỉ vị trí chiếc ô tô của tài xế Phiến dừng đỗ

Đến 15h43', tài xế Phiến mới tiếp tục điều khiển chiếc ô tô này rời khỏi KTX để đón trả học sinh sau giờ tan học buổi chiều. 

Theo chia sẻ của một vị bảo vệ trên báo Gia đình và xã hội, một bảo vệ tại khu KTX cho biết, trước đây ông Phiến thường gửi xe ở trong khu vực đối diện cổng ký túc xá của trường Học viện Báo chí và tuyên truyền. 

Hôm 6/8, sau khi đưa học sinh đến trường ông Phiến đã lái xe và gửi tại một bãi đất trống vắng vẻ, không có mái che trong ký túc xá trường Học viện báo chí và tuyên truyền rồi điều khiển xe máy ra về. 

Đến chiều cùng ngày, ông Phiến đi xe máy quay lại trường gửi xe sau đó ra ngoài uống nước. Đến 15h30 ông Phiến vào trong lấy xe ô tô đến trường Gateway để đón học sinh về nhà.

Theo Nhịp Sống Việt


bỏ quên học sinh

bé trai 6 tuổi tử vong

trường quốc tế Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.