Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót

Rất nhiều người dân đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng cháu bé tử vong và được cơ quan đưa khỏi hiện trường.

Rất nhiều người dân đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng cháu bé tử vong và được cơ quan đưa khỏi hiện trường.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ việc thương tâm khiến một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao xuống tại chung cư HH Linh Đàm.

Video xe cứu thương đưa thi thể trẻ sơ sinh khỏi hiện trường tại HH Linh Đàm.

Theo đó, khoảng 20h30 nhiều người dân sinh sống tại đây bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh, ít lâu sau khi chạy lại thì bất ngờ phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đã tử vong.

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-1

Khoảng 21h45 phút một chiếc xe cứu thương được điều đến hiện trường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân tại đây đã nhanh chóng báo cáo với cơ quan chức năng sở tại để điều tra, làm rõ.

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-2

Nhiều người vẫn không hết bàng hoàng và thương xót.

Trao đổi với PV, anh Th. một cư dân cho biết: "Cháu bé tử vong thương tâm do bị rơi từ trên tầng cao xuống. Tôi và rất nhiều người dân sinh sống tại đây ai cũng thương xót trước cháu bé vừa sinh ra đã phải chịu đớn đau".

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-3

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được bé rơi từ tầng nào.

Đặc biệt, không chỉ anh Th, mà nhiều người tại đây còn phỏng đoán và nghi ngờ một bà mẹ nào đó sau khi sinh bé xong đã thả cháu bé xuống dưới do trầm cảm hoặc do tâm lý quá túng quẫn.

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-4

Lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường.

Cũng theo phỏng đoán của người dân, thi thể bé sơ sinh được xác định giới tính là bé gái.

Đến khoảng 21h45 phút, sau khi thực hiện các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến hiện trường đồng thời đưa thi thể bé gái đi.

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-5Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-6Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao ở chung cư HH Linh Đàm: Lực lượng chức năng đưa thi thể bé đi trong thương xót-7

Sự việc khiến rất nhiều cư dân bàng hoàng.

"Nhìn cảnh cháu bé được đưa khỏi hiện trường bằng xe cứu thương rất thương tâm và bất cứ ai cũng cầu mong cháu được siêu thoát", một người dân nói.

Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ. Đặc biệt chưa xác định được bé gái rơi từ tầng nào, căn hộ nào tại đây.

Theo Thời đại


chung cư HH Linh Đàm

thi thể bé sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.