Vụ bé trai 10 tuổi rơi trụ bê tông: Công an không khởi tố vụ án

Qua báo cáo của Công an huyện Thanh Bình, Đồng Tháp, thể hiện vụ việc chỉ là tai nạn lao động, không có dấu hiệu tội phạm nên không khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi rơi trụ bê tông, ngày 17-2, Thượng tá Trần Trung Quốc - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan công an không khởi tố vụ án.

"Qua báo cáo của Công an huyện Thanh Bình thể hiện vụ việc chỉ là tai nạn lao động, không có dấu hiệu tội phạm" - người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Tháp thông tin.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 31-12-2022 có một nhóm trẻ em độ tuổi từ 11 tuổi đến 12 tuổi lén vào công trường và được bảo vệ phát hiện, đưa ra khỏi công trình.

Vụ bé trai 10 tuổi rơi trụ bê tông: Công an không khởi tố vụ án-1Công tác cứu hộ bé trai rơi trụ bê tông trước đó. Ảnh: HD

Tuy nhiên, đến khoảng 11 giờ 50- thời điểm công trường dừng thi công để công nhân nghỉ trưa thì nhóm trẻ trên tiếp tục vào công trường ở phía mố MA của công trình.

Đến 11 giờ 55, bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) không may rơi vào lòng cọc ống D500 tại mố MA có đường kính cọc ngoài 500mm, đường kính phía trong cọc là 250mm.

Sau 21 ngày tích cực cứu hộ, thi thể bé Hạo Nam đã được đưa lên cho gia đình an táng.

Theo Plo

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/vu-be-trai-10-tuoi-roi-tru-be-tong-cong-an-khong-khoi-to-vu-an-post720352.html

Đồng Tháp

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.