Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Có thể đã bị bóp cổ rồi dìm vào chậu nước

Liên quan đến vụ bé T (11 tuổi, học sinh lớp 4) bị sát hại tại nhà, trưa 25/4, gia đình và người dân địa phương đang chuẩn bị các thủ tục cuối cùng để đưa nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Chiển - Chủ tịch UBND xã Yên Cường cho biết, đích thân ông là người nhận được thông tin và lập tức có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo cho các cơ quan chức năng.

Ông Chiển cho hay, hiện tại vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rất cẩn thận để có kết luận. Tuy nhiên, đánh giá bước đầu thì xác định đây là vụ án mạng.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Có thể đã bị bóp cổ rồi dìm vào chậu nước-1
UBND xã Yên Cường

Theo ông Chiển, khoảng hơn 11h trưa hôm qua (24/4) nhận được tin báo của nhân dân về việc phát hiện cháu T. tử vong trong nhà tắm, ông trực tiếp đến gia đình anh Q. để nắm bắt.

"Khi tôi đến thì người dân đã bế cháu ra chiếc giường rồi, trong nhà tắm đã bị xáo trộn. Phải nói đây là vụ án mạng rất đau lòng. Tôi đã phải sốc khi nhìn vết tím ở cổ cháu bé, sau khi tìm hiểu thì trước đó cháu T. bị tử vong trong nhà tắm, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước", ông Chiển kể lại trong đau xót.

Ngay sau đó, ông Chiển lập tức chỉ đạo lực lượng công an xã xuống hiện trường, đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên.

"Chỉ sau đó ít phút, lực lượng công an tỉnh đã huy động rất đông nhân sự xuống gia đình anh Q. Cho đến hơn 22h tối hôm qua mới xong việc khám nghiệm hiện trường", chủ tịch xã nói.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Có thể đã bị bóp cổ rồi dìm vào chậu nước-2
Địa phương đang tổ chức mai táng cho nạn nhân

Thông tin thêm về vụ việc, ông Chiển cho hay, bố mẹ cháu bé hàng ngày đi làm từ sáng đến trưa về, đầu giờ lại đi đến tối mới về.

"Hôm qua là thứ 7, cháu T, được nghỉ học, còn chị vẫn đi học bình thường, sáng hôm qua khi đi về phát hiện đứa em bất tỉnh trong nhà tắm nên đã hô hoán mọi người".

Cũng theo ông Chiển, quá trình khám nghiệm, cảnh sát phát hiện chiếc két bị mở, chủ nhà sau đó khai báo bên trong có khoảng 17 triệu, phát hiện mất 16 triệu, còn lại toàn tiền lẻ.

Vụ bé trai 11 tuổi bị kẻ trộm sát hại ở Nam Định: Có thể đã bị bóp cổ rồi dìm vào chậu nước-3
Lối đi vào nhà cháu bé

Khi được hỏi về nghi phạm là người địa phương, ông Chiển cho hay, hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra, chưa thể công bố chính thức. Từ hôm qua đến hiện tại các lực lượng chức năng từ tỉnh và địa phương vẫn đang túc trực tại địa bàn để phòng tránh những đáng tiếc có thể xảy ra.

"Vì người dân địa phương rất bức xúc, địa phương đang làm mọi việc để đảm bảo giữ gìn an ninh chính trị", ông Chiển nói.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-trai-11-tuoi-bi-ke-trom-sat-hai-o-nam-dinh-co-the-da-bi-bop-co-roi-dim-vao-chau-nuoc-162212504134000011.htm

Nam Định

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.