Vụ bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ: Nữ trưởng ban lên tiếng

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, bà M. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Bà M. cũng cho biết người ở cùng phòng tên Thuân nhưng không rõ lai lịch.

Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, bà M. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Bà M. cũng cho biết người ở cùng phòng tên Thuân nhưng không rõ lai lịch.

Liên quan đến thông tin Bí thư huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ "thăm" nữ trưởng ban bị đau bụng, hôm 25/6, tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời Trưởng công an xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, khi ra ghi nhận, lập biên bản, bà M. nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn lai lịch không rõ.

Hình ảnh cho rằng, ông Thuân đỡ cửa thông gió cho bà M. chui vào lại vào trong phòng sau khi bị người quay clip phát hiện (Ảnh báo Giao thông).

Trưởng công an xã kể lại vụ việc với nguồn trên rằng, khoảng 17h30 ngày 21/6, chủ nhà nghỉ K.V. gọi điện thông báo có vụ gây rối xảy ra tại cơ sở.

Công an xã Hòa Thắng đã cử cán bộ xuống nắm bắt sự việc. Khi công an tới nơi, ghi nhận có 7 nam, 1 nữ đứng trước cửa phòng nhà nghỉ K.V hô hào, yêu cầu người có mặt trong phòng mở cửa. Theo vị này, do có nhiều thanh niên lạ mặt và tình hình rất ồn ào nên chủ nhà nghỉ đã đuổi những người này ra ngoài cổng.

Công an xã và chủ nhà nghỉ sau đó yêu cầu những người bên trong phòng nhà nghỉ mở cửa. Theo vị lãnh đạo công an xã, lúc mở cửa phòng ra, trong phòng có 1 nam và 1 nữ, người nam mặc áo trắng quần đen.

Cũng theo vị này, lúc mở cửa, chồng người phụ nữ tên M. đòi xông vào đánh chị này nhưng được công an xã bảo vệ. Người phụ nữ sau đó theo công an xã đi ra ngoài, người đàn ông ở cùng phòng đã bỏ đi đâu không rõ.

Vị lãnh đạo công an xã còn cho biết, quá trình làm việc, lập biên bản, người phụ nữ tên M. nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ. Quá trình ghi nhận vụ việc, có mặt chồng chị M. và người này cũng đã ký tên vào văn bản.

Chiều qua, trên Vietnamnet, nguồn tin từ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan đã tổ chức họp và yêu cầu bà N.T.M (Trưởng Ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh) giải trình về việc bị quay clip chui lỗ thông gió vào phòng nhà nghỉ lan truyền trên mạng xã hội.

Nguồn tin còn cho biết, UBKT Tỉnh ủy cũng đã cử cán bộ sang làm việc với Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh để nắm bắt thông tin sự việc.

Theo tờ Tiền Phong, trong ngày 25/6, Ban thường vụ huyện ủy Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) đã yêu cầu Bí thư Nguyễn Quang Thuân báo cáo, giải trình thông tin vụ việc các cơ quan báo chí nêu. Đến sáng ngày 26/6, Ban thường vụ huyện ủy tổ chức họp và có ý kiến, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.

Trước đó, như tin đã đưa ngày 22/6, trên Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một nữ cán bộ.

Theo đó, clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Một lát sau, người quay clip phát hiện một phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà được cho là bà M. Bị phát hiện, người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

Được biết, bà M là ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Theo GiadinhNet


bí thư huyện

nhà nghỉ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.