Vụ cha cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa trái cửa ở Tuyên Quang: Trên tường nhà viết chữ "hận vợ"

Liên quan đến vụ việc 3 bố con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang trưa ngày 16/11.

Liên quan đến vụ việc 3 bố con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang trưa ngày 16/11. Bước đầu chính quyền địa phương xác định nghi do mâu thuẫn vợ chồng, ghen tuông nên anh Nam đã cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử.

Ngày 17/11 cơ quan công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba bố con anh Tráng A Nam (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn). 

Trước đó vào trưa 16/11, chính quyền xã Mỹ Bằng nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết về việc họ phát hiện ba cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ trong nhà

Vụ cha cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa trái cửa ở Tuyên Quang: Trên tường nhà viết chữ hận vợ-1

Người thân đau xót bên cạnh thi thể 3 bố con.

Theo đó, vào thời điểm trên, người thân sang gọi nhưng không thấy anh Nam mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành mọi người phá cửa thì bàng hoàng phát hiện anh Nam cùng hai con nhỏ đã tử vong trong tư thế treo cổ. Anh Nam ở giữa và hai người con ở hai bên, hai con anh Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. 

Thời điểm xảy ra sự việc vợ anh Nam đang đi làm ăn xa, không có ở nhà. Sự việc sau đó được báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường. 

Sáng 17/11, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết, đến 16h hôm qua công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng

Vụ cha cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa trái cửa ở Tuyên Quang: Trên tường nhà viết chữ hận vợ-2

Ngôi nhà của vợ chồng anh Nam.

Theo ông Dậu qua thông tin ban đầu từ người dân cho biết thời gian gần đây vợ chồng anh Nam thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Có lần sau khi uống rượu về vợ chồng anh này xảy ra cãi vã nên vợ anh Nam đi làm công nhân tại một khu công nghiệp. 

Còn người đàn ông này ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây, ai thuê gì làm nấy. Có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến vụ việc đau lòng. 

“Trên tương nhà khi lực lượng chức năng khám nghiệm phát hiện nhiều bảng chữ anh Nam để lại với nhiều nội dung trong đó có câu hận vợ, tình anh yêu em…”, ông Dậu thông tin. Ông Dậu cho biết thêm, ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra chính quyền huyện Yên Sơn trước mắt hỗ trợ 20 triệu cho gia đình mai táng.

Phía chính quyền xã đã mua ba bộ áo quan 10 triệu giúp gia đình anh Nam lo hậu sự cho ba bố con. Gia đình cũng đã liên lạc với vợ của anh Nam đang đi làm ăn xa về vụ việc đau lòng.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 

THEO HELINO 

Nguồn:https://afamily.vn/vu-cha-cung-hai-con-nho-treo-co-tu-tu-trong-ngoi-nha-khoa-trai-cua-o-tuyen-quang-tren-tuong-nha-viet-chu-han-vo-20191117083756979.chn


treo cổ tự tử

mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.