Vụ cháu bé trường Gateway tử vong: Thông tin bất ngờ về chiếc áo đỏ

Chiếc áo đỏ cháu L.H.L - học sinh lớp 1 trường Gateway mặc lúc đi học vì sao được thay bằng chiếc áo trắng lúc phát hiện cháu tử vong?

Chiếc áo đỏ cháu L.H.L - học sinh lớp 1 trường Gateway mặc lúc đi học vì sao được thay bằng chiếc áo trắng lúc phát hiện cháu tử vong? Đây là điều khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi nhất. Trong lời kể của bà đón trẻ vừa xuất hiện một tình tiết mới liên quan đến chiếc áo đỏ này.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Liên quan đến vụ cháu bé lớp 1 trường Gateway tử vong, sáng nay (22/8), bà Nguyễn Bích Quy (người đón trẻ) cùng với luật sư đã có những chia sẻ xung quanh vụ việc. Phía luật sư tư vấn cho bà Quy cũng đã có những mong muốn phải làm rõ nhiều điều hơn.

Cụ thể, luật sư Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự, đơn vị được bà Nguyễn Bích Quy mời tư vấn pháp lý, hỗ trợ bà trong các diễn biến tiếp theo của vụ án cho biết, hiện văn phòng đang phối hợp, hỗ trợ bà Quy theo đúng các quy định của pháp luật.

Nói về vụ việc, luật sư Sơn cho biết, câu chuyện xảy ra có nhiều điều khiến dư luận còn băn khoăn.

Liên quan đến lái xe Doãn Quý Phiến và người đưa đón trẻ Nguyễn Bích Quy, vị luật sư cho rằng, cần phải có một cuộc đối chất giữa 2 người này để làm rõ các thông tin lời khai, diễn biến của vụ việc.

“Vụ án bây giờ chưa khởi tố, tôi nghĩ cần phải đối chất xem ông này có phải lái xe không, phải đối chất để làm rõ mọi việc” – luật sư Nguyễn Thanh Sơn nói.

Vụ cháu bé trường Gateway tử vong: Thông tin bất ngờ về chiếc áo đỏ-1

Luật sư cho rằng, cần có cuộc đối chất giữa ông Phiến và bà Quy để làm rõ mọi chuyện.

Về sức khỏe cháu L.H.L lúc ở trên xe ngày 6/8, bà Quy cho biết, buổi sáng lúc đón lên xe, bà nhận thấy L vẫn vui vẻ, khỏe mạnh.

Tôi khẳng định không quên cháu trên xe. Sau khi tôi đóng cửa, lái xe đi luôn và tôi đưa 2 cháu nhỏ khóc vào trường. Thời điểm tôi đưa các cháu xuống, rèm cửa chỗ tôi ngồi vẫn mở chứ không đóng.

Kể cả lúc tôi được xem lại camera thì rèm đó vẫn mở, đến chiều cảnh cháu L nằm trên xe tất cả rèm trên xe đều đóng” - bà Quy nói.

Tuy nhiên, lời kể của bà Quy hôm nay (22/8) có sự mâu thuẫn, không khớp với những chia sẻ ở một diễn biến trước đó với PV Dân Việt.

Vụ cháu bé trường Gateway tử vong: Thông tin bất ngờ về chiếc áo đỏ-2

Chiếc áo đỏ của L hiện đang được cơ quan chức năng thu giữ.

Tại thời điểm đó, bà Quy nói nhận trách nhiệm là người bỏ quên cháu bé đầu tiên, nếu theo dây thì tiếp theo là ông Phiến và cuối cùng là nhà trường.

Về chi tiết quả bóng bay màu vàng được phát hiện trong xe buýt vào buổi chiều, bà Quy khẳng định buổi sáng không có quả bóng này. Với chiếc áo đỏ mà cháu L mặc buổi sáng, theo bà Quy, chiếc áo này hiện đang được cơ quan công an giữ.

Tôi nghe nói chiếc áo có nhiều mồ hôi, được bỏ trong ba lô của cháu L” – bà Quy thuật lại.

Về diễn biến vụ việc, kể từ thời điểm xảy ra vụ việc cháu L.H.L (học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe buýt, đến nay đã hơn nửa tháng trôi qua, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án.

Chưa người nào bị khởi tố bị can liên quan đến vụ án. Các nhân vật được cơ quan công an mời đi làm việc ngay sau khi vụ việc xảy ra gồm: bà Quy, ông Phiến và Giám đốc đơn vị ký hợp đồng xe buýt đón đưa trẻ với trường Gateway, hiện những người này đều đang sinh hoạt tại gia đình.

Theo Dân Việt


bé 6 tuổi tử vong

bỏ quên học sinh trên xe đưa đón

trường Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.