Vụ cháy nhà 5 người tử vong ở Kim Liên: Ám ảnh tiếng thét "cứu tôi với" giữa đêm khuya

Vụ cháy nghiêm trọng đã khiến 5 người trong gia đình tử vong. Chứng kiến vụ hỏa hoạn, những người dân sinh sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng.

Liên quan đến vụ cháy nhà dân tại ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kiêm Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội vào rạng sáng 21/4 khiến 5 người trong gia đình tử vong, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hậu quả nghiêm trọng của vụ cháy khiến nhiều người không khỏi xót xa khi 5 nạn nhân tử vong đều là người trong cùng gia đình, trong đó có 2 trẻ nhỏ.

Vụ cháy nhà 5 người tử vong ở Kim Liên: Ám ảnh tiếng thét cứu tôi với giữa đêm khuya-1Lưc lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Đến sáng cùng ngày, người dân sinh sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc đau lòng.

Bà Đàm Thị T. sống cạnh hiện trường chia sẻ: "Đêm qua lúc tôi dậy thì nghe tiếng bụp bụp, tưởng đánh nhau nên không gọi con dậy. Sau đó nghe thấy tiếng kêu cứu, ra thì thấy nhà bên đang cháy, lúc đó có 1, 2 người nữa nhưng đám cháy bùng to. Mọi người không ai tiếp cận được, chỉ nghe tiếng kêu trong nhà "cứu tôi với"...

Thời điểm Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH quận Đống Đa tiếp cận hiện trường lửa đang bao trùm tại tầng 1 của ngôi nhà. Lúc này, có 2 người là ông Bùi Ngọc Lâm và cháu Bùi Quang Huy đã tự thoát sang mái nhà tầng 2 bên cạnh, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai thang đưa 2 người từ mái nhà xuống vị trí an toàn.

Đồng thời triển khai tổ chức chữa cháy và thực hiện tìm kiếm người bị nạn.

Vụ cháy nhà 5 người tử vong ở Kim Liên: Ám ảnh tiếng thét cứu tôi với giữa đêm khuya-2Toàn bộ tài sản tầng 1 bị thiêu rụi

Vào bên trong, LLCN phát hiện tại tầng 2 có 1 nạn nhân là cháu Bùi Gia H., con trai của ông Lâm) còn dấu hiệu hô hấp và được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu H. cũng đã tử vong sau đó tại BV Đa khoa Xanh - pôn.

Ngoài ra, LLCN cũng phát hiện 4 nạn nhân khác đã tử vong bao gồm bà Đoàn Thị M. (SN:1948; chủ hộ); bà Đỗ Mai H. (SN:1985; con dâu của bà M.), ông Bùi Ngọc K. (SN:1985, con ruột bà M.), cháu Bùi Nam P. (SN:2012; con trai của ông Lâm).

Nhớ lại thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng:

"Khoảng hơn 1h sáng tôi nghe thấy 2 tiếng nổ phát ra, sau đó thì bắt đầu thấy mùi khét. Thời điểm cháy lúc đó mọi người đi ngủ hết nên không ai biết, khi chúng tôi chạy sang thì thấy cháy ngay trước cửa. Cửa nhà lúc này khóa bên trong, bên ngoài nên người ở trong nhà không chạy thoát thân được", một người dân khác chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chay-nha-5-nguoi-tu-vong-o-kim-lien-am-anh-tieng-thet-cuu-toi-voi-giua-dem-khuya-16222210409103334.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.