Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Còn 2 thi thể đang chờ kết quả xét nghiệm

Thông tin từ ngành chức năng cho biết, đến thời điểm này đã bàn giao 30 thi thể cho gia đình các nạn nhân lo hậu sự. Còn lại 2 thi thể đang chờ kết quả xét nghiệm.

Chiều 11/9, báo cáo mới nhất từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đến thời điểm này, có 30 thi thể nạn nhân trong vụ cháy karaoke An Phú đã xác định được danh tính và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện tại còn 2 thi thể đang chờ kết quả xét nghiệm và chờ thân nhân đến làm thủ tục bàn giao.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Tiền Phong, BSCK2 Huỳnh Minh Chín – Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương cho biết, trong số 32 nạn nhân tử vong tại karaoke An Phú, có 17 thi thể làm thủ tục bàn giao cho gia đình ngay tại tỉnh Bình Dương.

Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Còn 2 thi thể đang chờ kết quả xét nghiệm-1
Karaoke An Phú xảy ra vụ cháy làm 32 người tử nạn

Riêng 15 thi thể biến dạng được đưa đến Bệnh viện 175 (TP HCM) để xét nghiệm AND. Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) là đơn vị được giao phối hợp bệnh viện để xử lý.

Cũng theo bác sĩ Chín, hiện còn 4 nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện, sức khỏe ổn định.

Liên quan đến cơ sở karaoke An Phú, Cơ quan CSĐT cho biết, ông Lê Anh Xuân (SN 1980, ngụ TP HCM) đứng tên đăng ký kinh doanh từ năm 2016. Tuy nhiên, đến năm 2021, ông Xuân cho ông Phạm Quốc Khải (SN 1989, quê Hậu Giang) thuê lại.

Cơ sở này được thiết kế, xây dựng với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2, gồm có 3 tầng (1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng), trong đó có 29 phòng hát karaoke. Vào khoảng 21h đêm 6/9 cơ sở karaoke An Phú xảy ra hỏa hoạn. Lửa ban đầu khởi phát từ tầng 2 sau đó lan lên tầng 3. Vụ hỏa hoạn làm 32 người tử vong, nhiều người khác bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-chay-quan-karaoke-o-binh-duong-con-2-thi-the-dang-cho-ket-qua-xet-nghiem-post1468742.tpo?fbclid=IwAR00FiSyQMEKcNcDiLUKBX62wxn1vqiDgv7mA06W6y3iICJ9P1IFWF7ohT4

karaoke

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.