Vụ cháy thương tâm 4 người chết ở Quảng Ngãi: "Tôi gọi điện chị ấy vẫn bắt máy nhưng..."

"Tôi lập tức gọi điện cho chị vợ (chủ nhà) thì người này vẫn bắt máy điện thoại. Chị ấy nói không thể xuống được cầu thang vì lửa và đang mắc kẹt cùng với 2 con.

Vụ cháy thương tâm 4 người chết ở Quảng Ngãi: Tôi gọi điện chị ấy vẫn bắt máy nhưng...-1

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy thương tâm

Liên quan đến vụ cháy thương tâm khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong xảy ra vào rạng sáng ngày 5/6, công an tỉnh Quảng Ngãi đã phong toả hiện trường vụ việc tại đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ông Minh chia buồn sâu sắc trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình.

Thay mặt UBND tỉnh Quảng Ngãi, ông Minh hỗ trợ cho gia đình 50 triệu đồng để làm lễ mai táng cho các nạn nhân. Ông Minh cũng yêu cầu lực lượng Công an khẩn trương khám nghiệm hiện trường, nhanh chóng điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Vụ cháy thương tâm 4 người chết ở Quảng Ngãi: Tôi gọi điện chị ấy vẫn bắt máy nhưng...-2

Đoạn đường nơi xảy ra vụ cháy đã bị phong toả

Anh Phan Thế Quang, hàng xóm với gia đình nạn nhân, cho biết vụ cháy được phát hiện vào khoảng 1h sáng ngày 5/6. Theo anh Quang, những người hàng xóm thấy khói bay từ nhà ra ngoài nhưng rất ít. Anh Quang giải thích do nhà ống, kín và nhiều cửa kính nên khói không thể bay ra ngoài.

"Tôi lập tức gọi điện cho chị vợ (chủ nhà) thì người này vẫn bắt máy điện thoại. Chị ấy nói không thể xuống được cầu thang vì lửa và đang mắc kẹt cùng với 2 con.

Tôi sau đó gọi xe cứu hoả, chỉ sau 5 phút là họ có mặt. Tất cả đều tìm cách mở cửa để xông vào nhưng khi vào được thì đã quá muộn", anh Quang kể.

Vụ cháy thương tâm 4 người chết ở Quảng Ngãi: Tôi gọi điện chị ấy vẫn bắt máy nhưng...-3

Người nhà nạn nhân khóc nghẹn ở hiện trường vụ cháy

Anh Huỳnh Khanh, hàng xóm gia đình nạn nhân, cho biết 2 vợ chồng đến thuê nhà và kinh doanh cửa hàng đồ điện tại đây trong 2 năm qua. Ngoài ra, họ còn có 2 cậu còn trai và người vợ đang mang thai ở tháng thứ 6.

"Căn nhà của họ ở mặt tiền có 3 tầng. Tầng trệt và một phần tầng 2 của căn nhà là khu vực trưng bày và kho chứa thiết bị điện.

Lúc đó, chúng tôi nghe tiếng la thất thanh báo tin vụ cháy. Bà con liên tục đập cửa, dùng đá ném vào cửa kính báo tin vợ chồng chủ nhà nhưng không được.

Khi cứu hỏa tới họ dùng thang lên tầng 2 đập cửa kính thì ngọn lửa bùng lên. Khi đã dập được lửa đưa 4 người ra họ đã chết rồi", anh Khanh xót xa.

Vụ cháy thương tâm 4 người chết ở Quảng Ngãi: Tôi gọi điện chị ấy vẫn bắt máy nhưng...-4

Chiếc ô tô bị thiêu rụi bên trong căn nhà

Gia đình nạn nhân cho hay khi vụ cháy xảy ra, anh Bùi Phước Tiến đã điện thoại cho mẹ và hàng xóm cầu cứu. Tuy nhiên, căn nhà khóa kín nên không có cách nào để ứng cứu.

Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện anh Tiến chết ở tầng trệt, người vợ đang mang thai và 2 con tử vong trong phòng ngủ tầng 2.

Trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng tại đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi khiến 4 người trong một gia đình, gồm vợ, chồng và 2 người con tử vong, trong đó người vợ đang mang thai 6 tháng tuổi.

Vụ cháy thương tâm 4 người chết ở Quảng Ngãi: Tôi gọi điện chị ấy vẫn bắt máy nhưng...-5

Căn nhà xảy ra vụ cháy là cửa hàng bán đồ điện

Các nạn nhân được xác định gồm anh Bùi Phước Tiến (SN 1986), chị Bùi Thị Thu Thủy (SN 1987), cháu Bùi Phước Tài (SN 2015), cháu Bùi Phước Đức (SN 2018)

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ.

 

Hàng chục người dân theo dõi lực lượng Công an dập lửa

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chay-thuong-tam-4-nguoi-chet-o-quang-ngai-toi-goi-dien-chi-ay-van-bat-may-nhung-161210506125254100.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.