Vụ chồng che chắn cho bồ khi bị vợ đánh ghen: Sự thật bất ngờ từ người trong cuộc

Người vợ trong clip đánh ghen cho biết sau khi có chút tiền chồng sinh ra cặp bồ nhưng người chồng lại cho rằng anh và chị vợ chưa hề đăng ký kết hôn và 2 người đã quyết định chấm dứt quan hệ.

Người vợ trong clip đánh ghen cho biết sau khi có chút tiền chồng sinh ra cặp bồ nhưng người chồng lại cho rằng anh và chị vợ chưa hề đăng ký kết hôn và 2 người đã quyết định chấm dứt quan hệ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip vợ lao vào đánh ghen tới tấp sau khi phát hiện chồng dẫn nhân tình đi ăn tối ngay trên phố thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại tại đường Lê Hồng Phong, TP Vinh.

Vụ đánh ghen kinh hoàng. Ảnh cắt từ clip.

Theo đoạn clip, cô gái mặc áo màu trắng được cho là bồ nhí của chồng bị người vợ (mặc áo màu vàng) chửi bới, lôi kéo, xé quần áo ngay giữa đường, ngay bên cạnh chiếc ô tô của người chồng, trước sự chứng kiến của hàng trăm người đi đường.

Trong khi đó, người chồng (mặc áo màu đen) ra sức bảo vệ người tình bằng cách ôm chầm lấy cô gái. Không những thế, người chồng còn lớn tiếng cầu cứu mọi người xung quanh, van xin vợ tha cho bồ nhí, lại vừa xuýt xoa cô bồ "anh xin lỗi em".

Dù chưa biết sự việc cuối cùng được giải quyết ra sao, nhưng sự việc trên đã khiến cả con phố xôn xao và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người lên tiếng trách móc người chồng thiếu chung thủy, bỏ bê gia đình để đi cặp bồ đồng thời bày tỏ thông cảm với những bức xúc của người vợ. Tuy nhiên cũng không ít người khuyên người vợ nên bình tĩnh lại để giải quyết dứt điểm sự việc.

Vợ chồng chị T. khi còn mặn nồng.

Người được cho là vợ trong vụ đánh ghen có tên T. (ngụ TP. Vinh), người chồng tên H.A. Cả hai đã có với nhau một cậu con trai năm nay 3 tuổi. Thời gian gần đây, vợ chồng chị T. xảy ra nhiều mâu thuẫn nên hai người đã quyết định li thân và chị T. nuôi con.

Chị T. trần tình rằng chị và anh chồng đã lấy nhau 3 năm và có 1 con trai. Khi lấy nhau, kinh tế của hai vợ chồng còn rất khó khăn nhưng nhờ cố gắng, chỉ sau 3 năm, họ đã có nhà, ô tô. Sau khi có 1 chút tiền thì chồng có bồ. Việc chồng có bồ chị đã biết từ lâu và đã nhiều lần khuyên can chồng. "Anh ta van xin tha thứ nên tôi bỏ qua, nhưng rồi chỉ được một thời gian lại chứng nào tật nấy.", chị T. cho biết.

Người vợ trần tình trên trang cá nhân

Chị T. cho biết thêm, dù chuyện riêng của gia đình, không muốn "vạch áo cho người xem lưng" nhưng đến giờ phút chứng kiếm cảnh chồng ra sức bảo vệ cho người tình, chị T. đã không còn luyến tiếc gì nữa.

Sau khi bị ném đá dữ dội vì cho rằng là người đàn ông đã có vợ con còn cặp bồ bên ngoài dẫn đến vụ đánh ghen, anh N.H.A. người chồng trong vụ đánh ghen đã lên tiếng giải bày sự việc.

Theo người chồng, giữa anh và vợ là chị H.T. chung sống đã 3 năm, có một con trai 3 tuổi nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

"Tôi và T. chưa từng đăng ký kết hôn. Tôi nhiều lần nhắc đến việc đăng ký kết hôn nhưng cô ấy không chịu. Chúng tôi đã có một đứa con gần 3 tuổi. Từ khi lấy nhau T. ở nhà nuôi con còn tôi đi làm. Sau một thời gian chung sống, tôi và T. không còn hòa hợp và hai bên không còn tình cảm với nhau nữa. Hai bên gia đình, cha mẹ đã họp mặt và công bố chính thức chia tay rồi.

Những tin nhắn của người chồng nhằm chứng minh hai vợ chồng đã chia tay nhau.

Chúng tôi đã không còn là vợ chồng trên danh nghĩa nữa. Nên việc tôi tìm hiểu một người khác chả nhẽ lại sai. Thế xã hội bây giờ sau li hôn không được phép đến với ai nữa à?

Theo thỏa thuận, một tháng tôi có đưa cho T. 4 triệu để nuôi con. Một tháng T. cho phép tôi gặp con 4 lần. Bây giờ không còn tình cảm, ràng buộc trên danh nghĩa hay giấy tờ cũng không. Trách nhiệm là con trai tôi vẫn đặt lên hàng đầu".

Người chồng cũng đã đăng những đoạn đối thoại bằng tin nhắn mà hai bên đã nhắn qua nhắn lại cho nhau trước khi vụ đánh ghen xảy ra. Nội dung nói về việc chia tay, việc chăm sóc và thăm hỏi con như thế nào để làm bằng chứng chứng minh mình và vợ đã chia tay nhau là sự thật. Mong mọi người đừng nghe một phía phán xét lung tung.

Anh H.A. còn cho biết: "Còn nếu T. vẫn tiếp tục quấy phá cuộc sống, tôi sẽ dùng clip để kiện cô ấy".

Theo Giadinh.Net


bồ nhí

cặp bồ

ngoại tình

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.