Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: "Chúng tôi vào thấy anh ấy cầm dao rạch bụng..."

Nghe tiếng kêu cứu của chị Mai, người dân chạy đến thì thấy ở trong nhà, anh Toàn chồng chị Mai đang tự cầm dao rạch bụng mình, máu chảy lênh láng.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Mai, người dân chạy đến thì thấy ở trong nhà, anh Toàn chồng chị Mai đang tự cầm dao rạch bụng mình, máu chảy lênh láng.

Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Chúng tôi vào thấy anh ấy cầm dao rạch bụng...-1

Ngày 17/5, Công an TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng khiến 2 vợ chồng thương vong xảy ra vào sáng cùng ngày trên địa bàn phường Hà Huy Tập.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1982, trú số nhà 8, ngõ 230) và chị Nguyễn Thị Mai (SN 1993) cưới nhau nhiều năm trước nhưng 2 người chưa có con.

Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Chúng tôi vào thấy anh ấy cầm dao rạch bụng...-2
Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Thường ngày, anh Toàn làm việc trong công ty điện lực tại TP. Hà Tĩnh. Còn chị Mai trước đây là nhân viên ngân hàng. Cả hai hiện đang sống chung cùng nhà với bố chồng.

Khoảng 8h30’ ngày 17/5, người dân sống xung quanh bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh, cầu cứu của chị Mai. 

Khi nhìn về phía căn nhà này, người dân thấy chị Mai tay ôm cổ và ngực cố chạy ra cổng sau nhà kêu cứu. Chạy được vài bước, chị Mai gục xuống đất và được người dân đến đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chị H. (người hàng xóm cạnh nhà) cho biết, khi vào khu vực nhà bếp chị Mai, mọi người nhìn thấy cảnh tượng kinh hãi khi anh Toàn đang cầm con dao gọt hoa quả tự rạch nhiều nhát vào bụng mình.

Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Chúng tôi vào thấy anh ấy cầm dao rạch bụng...-3
Người dân tập trung bàn tán sự việc.

"Anh Toàn tự rạch bụng mình, ruột lòi ra ngoài, máu chảy lênh láng cả căn bếp. Chúng tôi sợ quá phải chạy ra ngoài", chị H. kể lại.

Sự việc lập tức được người dân báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an lập tức xuống phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng anh Toàn khá hiền lành, hòa đồng. Người dân cũng không hiểu được nguyên nhân gì khiến anh Toàn lại hành động dại dột như vậy.

Liên quan đến sự việc trên, bác sĩ Hoàng Song Hào - Trưởng phòng quản lý chất lượng (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, người dân đưa vợ chồng chị Mai đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong đó, nạn nhân Mai có vết thương ở ngực sâu khoảng 5cm, thấu phổi. Trên cổ nạn nhân có vết thương bị cắt sâu.

Vụ chồng cứa cổ vợ rồi tự sát: Chúng tôi vào thấy anh ấy cầm dao rạch bụng...-4
Người dân hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Riêng anh Toàn mặc dù được đưa đến viện nhưng đã tử vong từ trước đó với vết thương thấu bụng, ruột lòi ra ngoài.

"Sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được hội chẩn toàn viện và được đưa lên phòng mổ cấp cứu gây mê hồi sức trong tình trạng nguy kịch", bác sĩ Hào nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


cứa cổ vợ

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.