Vụ chồng giết vợ ở Hà Nội: Lặng người trước câu nói yếu ớt cuối cùng của người vợ

Những giây phút cuối cùng, người vợ dùng chút sức lực yếu ớt của mình van xin chồng tha mạng, nhưng người chồng vô nhân tính vẫn không dừng tay.

Những giây phút cuối cùng, người vợ dùng chút sức lực yếu ớt của mình van xin chồng tha mạng, nhưng người chồng vô nhân tính vẫn không dừng tay.

Video nhân chứng kể lại giây phút xảy ra án mạng kinh hoàng

Van xin chồng tha mạng nhưng bất thành

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Vạn Phúc (Thanh Trì, Hà Nội), sáng nay rất đông người dân địa phương có mặt tại hiện trường để chia sẻ nỗi đau, mất mát với gia đình.

Theo ghi nhận của chúng tôi, quanh khu vực xảy ra án mạng còn vương rất nhiều vết máu. Thi thể chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979) hiện vẫn đang được bảo quản tại bệnh viện, dự kiến qua 12 giờ trưa sẽ được đưa về nhà để làm thủ tục mai táng.

Gia đình chị Dung đang chuẩn bị để làm tang lễ.

Chị Đặng Thị Hà (hàng xóm chị Dung), đồng thời cũng là người chứng kiến sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị Hà cho biết, vào khoảng 3h30 phút ngày 22/8, khi cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Dung.

“Tôi vừa đưa chị ấy vào đến nhà, chưa kịp hỏi đâu đuôi câu chuyện ra sao thì thấy chồng chị ấy là Nguyễn Ngọc Nhẫn xuất hiện. Anh ta đạp cửa xông vào, một tay cầm dao, một tay cầm đòn gánh.

Chị Hà bàng hoàng kể lại thời điểm giáp mặt với tên sát nhân.

Vết thương của chị Hà khi bị Nhẫn xô ngã.

Lúc đó tôi giật được đòn gánh ở tay anh ta và bị anh ta đẩy ngã xuống sàn nhà. Tôi đã cố van xin anh ta tha mạng cho chị Dung, nhưng Nhẫn không những không nghe, mà còn đe dọa: “Nếu không tránh ra sẽ đâm chết”. Hoảng quá, tôi chạy vội vào trong buồng đóng kín cửa lại.

Ở phía ngoài, Nhẫn dùng dao đâm liên tiếp lên người chị Dung. Khi đó, chồng tôi định chạy ra cứu, nhưng tôi ngăn lại bởi khi đó Nhẫn có vũ khí trong tay sẽ tiếp tục giết người”, chị Hà kể lại.

Theo chia sẻ của chị Hà, thời gian xảy ra sự việc rất nhanh, chỉ khoảng vài phút. Trong khoảng thời gian đó, chị Hà có nghe tiếng chị Dung van xin chồng rằng: “Anh ơi, tha cho em!”. Thế nhưng Nhẫn vẫn tiếp tục đâm vợ mình, chỉ đến khi chị Dung gục hẳn mới chịu ngừng tay.

Chị Hà chỉ vào dát giường nơi chị Dung nằm vẫn còn dính máu.

Khi chị Dung đã bất tỉnh, Nhẫn cầm dao ra ngoài tiếp tục truy sát anh Cường (anh trai chị Dung), khi đó vợ chồng chị Hà mới dám ra ngoài, nhưng tất cả đã quá muộn, chị Dung đã tử vong tại chỗ.

Giết người xong, cướp xe tẩu thoát

Anh Lã Văn Điển (người đưa anh Cường đi cấp cứu) kể lại, vào khoảng thời gian trên, sau khi đâm anh Cường gục ngoài đường, Nhẫn dùng dao uy hiếp những người xung quanh đưa chìa khóa xe cho mình để tẩu thoát.

“Khi cướp được xe, Nhẫn bỏ chạy sang xã bên cạnh. Theo thông tin chúng tôi nắm được, nhẫn dùng dao cắt tay tự tử nhưng bất thành. Sau đó, Nhẫn đã bị công an bắt giữ”, anh Điển chia sẻ.

Anh Điển kể lại thời điểm Nhẫn đâm người, cướp xe tẩu thoát.

Người đàn ông này cũng cho biết, hai vợ chồng chị Dung to tiếng với nhau từ chiều ngày 21/8, sau đó chị Dung sang nhà mẹ đẻ ngủ. Đến khuya, anh Nhẫn sang đập cửa ầm ầm, hai vợ chồng nói chuyện, không hiểu sao sau đó anh Nhẫn dùng dao đâm vợ.

“Nghe người trong nhà kể, sở dĩ Nhẫn ra tay với chị Dung vì anh này xin tiền nhưng chị Dung không cho. Chị Dung bảo tiền này để dành đóng tiền học cho con trai vừa đỗ đại học. Không xin được tiền, cộng thêm những ức chế trước đó nên Nhẫn đã làm điều tàn nhẫn”, anh Điển kể.

Thời điểm xảy ra sự việc, con trai của vợ chồng chị Dung đang về quê nội ở Thanh Hóa chơi.

Theo Khám phá


chồng giết vợ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.