Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ngay tại nhà: Do người chồng muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành

Cưới nhau được 4 tháng thì 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người vợ đòi ly hôn.

Cưới nhau được 4 tháng thì 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người vợ đòi ly hôn. Sau khi thuyết phục vợ hàn gắn tình cảm không thành, Cường đã ra tay sát hại vợ rồi quấn chăn màn đốt xác ngay tại nhà.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 13/11 tại xóm 5 Tây Hồ, xã Hòa Bình, (huyện Vũ Thư, Thái Bình), hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ngay tại nhà: Do người chồng muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành-1
Con ngõ dẫn vào nơi xảy ra vụ việc.

Qua điều tra cơ quan chức năng xác định, đối tượng gây án là Bùi Văn Cường, (SN 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Nan nhân được xác định là chị Đặng Hoài P., (SN 2001, trú tại xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư).

Theo đó, 2 người mới cưới nhau được 4 tháng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ngay tại nhà: Do người chồng muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành-2
Sau khi sát hại vợ, Cường đã phủ chăn màn lên nạn nhân rồi đốt.

Cụ thể, vào tháng 10/ 2019, do xảy ra mâu thuẫn với gia đình nhà chồng nên Cường đã đưa chị P. chuyển đến tỉnh Hải Dương và tỉnh Gia Lai sinh sống rồi lại quay trở về nhà ông L. (ông nội chị P.) tại xóm 5 Tây Hồ, xã Hòa Bình, (huyện Vũ Thư, Thái Bình) sinh sống. Sau khi ở nhà ông L. được 2 ngày thì Cường lại vào tỉnh Gia Lai và phát sinh mâu thuẫn với vợ và chị P. đòi ly dị.

Đến sáng ngày 13/11, Cường lại từ Gia Lai về nhà ông L. để thuyết phục chị P. hàn gắn tình cảm nhưng chị P. không đồng ý. Sau khi thuyết phục không được, Cường đã đi đến khu vực để dao nhà ông L. lấy một con dao cán gỗ dài 30cm thủ sẵn trong người.

Vụ chồng sát hại vợ rồi đốt xác ngay tại nhà: Do người chồng muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành-3
Sau khi tự tử không thành, Cường đã nhảy vào bể nước rồi được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Lúc này, Cường tiếp tục trò chuyện với chị P. trong buồng nhà ông L.. Khi mâu thuẫn đã tới đỉnh điểm, Cường đã ngồi lên người chị P. rồi dùng dao cứa cổ nạn nhân và dùng dây vải xiết cổ. Chưa chịu dừng lại, Cường tiếp tục dùng chăn, màn ở trên giường phủ lên người nạn nhân và châm lửa đốt.

Sau khi gây án, Cường đã dùng dao cắt cổ tay để tự tử nhưng do ngọn lửa cháy lớn bị ngạt khí nên Cường đã chạy ra ngoài nhảy vào bể nước rồi được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

THEO THẾ GIỚI TRẺ

Link gốc: https://kenh14.vn/vu-chong-sat-hai-vo-roi-dot-xac-ngay-tai-nha-do-nguoi-chong-muon-han-gan-tinh-cam-nhung-khong-thanh-20191114212844066.chn?fbclid=IwAR35Mq1wi1KONUdZQtfqGHCoyPmu0VBwZ6-uVjITwQaOZyzL4z-6YhY0YUg


đốt xác

tẩm xăng đốt

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.