Vụ chồng treo cổ cùng 2 con nhỏ ở Tuyên Quang: Thông tin sốc từ người vợ "Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi"

Nguyên nhân của vụ việc đau lòng có thể bắt nguồn từ tấm ảnh người vợ thân mật với người đàn ông khác trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc đau lòng xảy ra tại Tuyên Quang khi ông bố kéo 2 con nhỏ tự tử cùng do mâu thuẫn với vợ, mới đây người nhà nạn nhân cho biết, nguyên nhân của vụ việc đau lòng có thể bắt nguồn từ tấm ảnh người vợ thân mật với người đàn ông khác trên mạng xã hội.

Như đã đưa tin, trưa 16/11, người dân tại thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang bàng hoàng phát hiện thi thể của 3 bố con chết trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân trong vụ việc trên được xác định là anh Tráng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) cùng 2 con nhỏ gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi.

Vụ chồng treo cổ cùng 2 con nhỏ ở Tuyên Quang: Thông tin sốc từ người vợ Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi-1

Vụ việc đau lòng tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của anh N. được xác định do mâu thuẫn với vợ.

Tại hiện trường là ngôi nhà của nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện nhiều bảng chữ anh N. để lại với nhiều nội dung trong đó có câu "hận vợ"...

Vụ chồng treo cổ cùng 2 con nhỏ ở Tuyên Quang: Thông tin sốc từ người vợ Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi-2Vụ chồng treo cổ cùng 2 con nhỏ ở Tuyên Quang: Thông tin sốc từ người vợ Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi-3Vụ chồng treo cổ cùng 2 con nhỏ ở Tuyên Quang: Thông tin sốc từ người vợ Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi-4

Ám ảnh bức tường đầy chữ do anh N. để lại trước ngày xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh Saostar.

Lãnh đạo xã Mỹ Bằng cho biết, gia đình anh N. trước đây thuộc diện khó khăn của địa phương nên người vợ đi làm công nhân để kiếm thêm thu nhập. Còn anh N. ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây, ai thuê gì làm nấy.

Thời gian gần đây vợ chồng anh N. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến vụ việc đau lòng.

Thông tin trên Người Đưa Tin, mẹ của nạn nhân chia sẻ thêm về nguyên nhân vụ việc:

“Cháu nhà tôi uất ức trước cảnh vợ chụp ảnh với người đàn ông khác rồi đăng tải lên Facebook nên nó mới nghĩ quẩn, chết như thế. Tôi chỉ không ngờ rằng nó bắt cả hai đưa cháu của tôi chết cùng nó”.

“Trước khi chết N. còn để lại dòng chữ (Mấy bố con chết cho mẹ tự do)”.

Vụ chồng treo cổ cùng 2 con nhỏ ở Tuyên Quang: Thông tin sốc từ người vợ Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi-5

Bức ảnh chụp gia đình hạnh phúc của anh N và chị S. cùng 2 con. Ảnh Saostar.

Về phía người vợ, sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng có liên lạc với chị S. (vợ, mẹ của các nạn nhân) để thông tin vụ việc. Tuy nhiên, người phụ nữ này sau đó đã không quay về địa phương mà chỉ thông báo:

“Mấy bố con chết cả rồi tôi không về nữa, mọi người đừng tìm tôi. Tìm cũng không thấy tôi đâu, đừng mất công”.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, chị gái ruột anh N. cũng cho biết thêm: “Trước khi xảy ra sự việc, N. nhận được hình ảnh vợ chụp cùng người đàn ông lạ chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, em tôi liên lạc nhiều lần cho vợ nhưng không được, do S. thay đổi sim liên tục nên không biết số nào mà gọi. Vì vậy, em tôi mới nghĩ quẩn rồi chết”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/vu-chong-treo-co-cung-2-con-nho-o-tuyen-quang-thong-tin-soc-tu-nguoi-vo-may-bo-con-chet-ca-roi-toi-khong-ve-nua-moi-nguoi-dung-tim-toi-2220191811125978.htm


bố treo cổ cùng 2 con

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.