Vụ chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với người bệnh: Con càng lớn càng giống thầy lang nên bố phải đi xét nghiệm ADN

Được biết, sau khi chữa hiếm muộn tại cơ sở của thầy lang ở Lục Ngạn được một thời gian thì cặp vợ chồng này có hai người con. Do thấy con càng lớn lại không giống bố mẹ nên gần đây người chồng bất ngờ đi xét nghiệm ADN và phát hiện hai con không cùng huyết thống với mình.

Vụ việc thầy lang ở Lục Ngạn (Bắc Giang) chữa hiếm muộn bằng "quan hệ", làm bệnh nhân dính bầu đang gây xôn xao dư luận. Theo thông tin từ báo Bắc Giang, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), đơn vị đã nhận được bản kết luận giám định của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đối với yêu cầu giám định ADN trong vụ việc chị Nguyễn Thị Y ở huyện Lục Nam đề nghị (tên nhân vật đã được thay đổi).

Vụ chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ với người bệnh: Con càng lớn càng giống thầy lang nên bố phải đi xét nghiệm ADN-1
Một cách tuyên truyền chữa bệnh của ông Vũ Trọng Hải.

Trước đó, năm 2017, vợ chồng anh Nguyễn Văn X ở huyện Lục Nam (Bắc Giang) lấy nhau đã lâu mà chưa có con. Nghe tin ở xã Hồng Giang (Lục Ngạn) có "thầy" lang chữa được bệnh hiếm muộn, anh X đưa vợ đến khám.

Kết luận giám định nêu rõ ông Vũ Trọng Hải (thầy lang Hải) ở thôn Kép, xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn (người bị chị Y tố cáo lợi dụng chữa hiếm muộn để cưỡng dâm mình) là cha đẻ hai con do chị Y sinh ra với xác suất 99.99%. Được biết, Công an huyện Lục Ngạn đã gửi thông báo kết luận giám định cho gia đình chị Y và tiếp tục xác minh, thẩm vấn các bên liên quan để làm rõ nguồn tin tố giác tội phạm.

Sau 4 tháng theo thuốc và các biện pháp điều trị của ông Hải, chị Nguyễn Thị Y (vợ anh X) có thai rồi sinh con trai. Cháu bé có khuôn mặt giống mẹ và bên ngoại nên không ai nghi ngờ gì.

Con được khoảng 2 tuổi, anh X lại nhiều lần đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp. Tháng 5/2021, chị Y sinh thêm bé trai. Niềm vui vỡ òa, anh X và gia đình coi ông Hải như ân nhân.

Tuy nhiên, thấy con càng lớn càng có nhiều nét giống ông Hải mà không giống mình, anh X lấy tóc đi giám định, kết quả xét nghiệm ADN của cả hai bé không cùng ADN với bố.

Anh X căn vặn thì chị Y một mực khẳng định trước sau chung thủy với chồng và kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình. Theo chị Y, ông Hải nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông cho về vợ chồng mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ - PV). Khi hỏi sao không để chồng làm thì ông Hải nói "thầy" đang chữa bệnh để chồng thông còn nói làm gì. Vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị Y miễn cưỡng nghe theo.

Vụ chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ với người bệnh: Con càng lớn càng giống thầy lang nên bố phải đi xét nghiệm ADN-2
Ngôi nhà ông Hải dùng làm nơi tiếp đón, khám chữa bệnh nằm cách trụ sở UBND xã Hồng Giang hơn 100 mét (Ảnh: Báo Bắc Giang)

Cũng theo thông tin trên báo Bắc Giang, trước sự việc nói trên ông Hải xác nhận có việc vợ chồng anh X đến nhờ mình chữa bệnh hiếm muộn và phân bua có quan hệ với chị Y một số lần tại nơi khám bệnh.

"Do cô Y mấy lần khóc lóc, đặt vấn đề xin con tôi mới cho. Các con cô Y sinh ra nếu kiểm tra ADN là con tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm"- ông Hải nói và cho biết đã trao đổi với gia đình anh X để giải quyết tình cảm vì không muốn họ đưa thông tin lên mạng xã hội. Vì anh X cố tình làm to chuyện nên ông không hòa giải nữa.

Trước những thông tin ông Hải nói, chị Y bức xúc: "Nếu muốn xin con, tôi đâu cần đi xa thế, mỗi lần còn phải trả ông Hải mấy triệu đồng. Hơn nữa anh X và gia đình nhà chồng đối xử với tôi rất tốt. Tôi chưa bao giờ có ý định phản bội chồng".

Liên quan đến trình độ chữa bệnh của vị thầy lang này, thông tin với báo Đất Việt, đại diện UBND xã Hồng Giang cho biết ông Hải bốc thuốc nam chữa bệnh, xã đã kiểm tra một số lần và phát hiện ông này mới học hết lớp 7, không có bằng cấp chuyên môn về ngành y, không có giấy phép kinh doanh nên đã yêu cầu tháo dỡ biển hiệu.

Gần đây, thấy mạng xã hội đưa chuyện ông Hải lợi dụng việc chữa bệnh hiếm muộn để làm người khác đến có con, UBND xã đã thành lập tổ công tác để kiểm tra.

Được biết ông Hải nói với nhiều nơi rằng mình là nhà thuốc gia truyền, chữa trị được hàng chục loại bệnh...

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chua-hiem-muon-bang-cach-quan-he-voi-nguoi-benh-con-cang-lon-cang-giong-thay-lang-nen-bo-phai-di-xet-nghiem-adn-161212409130821315.htm

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.