Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: "Từ khi H. xảy ra chuyện, em trai tôi cũng thất thần, tôi sợ em nghĩ quẩn..."

Chị gái của người bạn trai nạn nhân cho biết, việc H. có thai là thật, gia đình chị cũng rất mong muốn được cưới dù cả 2 vẫn còn rất trẻ.

Chị gái của người bạn trai nạn nhân cho biết, việc H. có thai là thật, gia đình chị cũng rất mong muốn được cưới dù cả 2 vẫn còn rất trẻ. Khi biết H. mang thai, chính chị N. cũng nhắn tin, gọi điện nói chuyện với cô, tuy nhiên sau đó H. vẫn quyết định bỏ thai.

Liên quan đến vụ việc cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử, sáng 16/8 cơ quan chức năng cùng người nhà đã tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Theo đó, thi thể được tìm thấy cách không xa vị trí cô gái nhảy cầu. 

Sau khi tiến hành khám nghiệm pháp y, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức lễ tang.

Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Từ khi H. xảy ra chuyện, em trai tôi cũng thất thần, tôi sợ em nghĩ quẩn...-1
Hình ảnh H. trước khi xảy ra vụ việc.

Trước sự ra đi quá đột ngột của H., người thân và bạn bè ai nấy đều thương xót cho số phận của cô gái trẻ. Chia sẻ thêm về vụ việc, chị N. (chị gái của T. - bạn trai H.) cho biết, chị rất quý và thương H., mọi người trong gia đình chị xem H. như người trong nhà.

Trước khi H. ăn cơm ở nhà chị vào tối 14/8 (đêm xảy ra vụ việc), giữa H. và T. đều bình thường, không có mâu thuẫn, ức chế gì.

Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Từ khi H. xảy ra chuyện, em trai tôi cũng thất thần, tôi sợ em nghĩ quẩn...-2
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể H.

"Trước khi xảy ra sự việc khoảng 30 phút, em H. vẫn bình thường, còn nhắn tin hỏi tôi có quần áo nào vừa không cho em ấy xem, vì tôi bán quần áo. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao, mọi chuyện chờ công an điều tra sẽ rõ”, chị N. nói.

Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Từ khi H. xảy ra chuyện, em trai tôi cũng thất thần, tôi sợ em nghĩ quẩn...-3
Xe máy và dép nạn nhân để lại.

Chị N. cũng cho biết thêm, việc H. có thai là thật, gia đình chị cũng rất mong muốn được tổ chức cưới dù cả 2 vẫn còn rất trẻ. Khi biết H. mang thai, chính chị N. cũng nhắn tin, gọi điện nói chuyện với H. và T., tuy nhiên sau đó H. vẫn quyết định bỏ cái thai.

"Khi biết mình có thai, em H. còn nhắn tin cho tôi nói hoang mang, lo sợ. Hai đứa nó định đưa nhau đi phá nhưng tôi khuyên nhủ và nói đây không còn là chuyện của 2 đứa mà là chuyện của gia đình 2 bên. 

H. có nói với tôi sợ bố mẹ nhưng tôi khuyên nhủ để tâm lý H. ổn hơn. Sau đó, mẹ tôi có gọi điện sang nhà em ấy ngỏ ý muốn gặp để có hướng giải quyết chuyện của H. và T. Tuy nhiên, gia đình H. từ chối.

Cách đây gần 1 tháng, H. bỏ đứa bé. Sau đó, em ấy vẫn xuống nhà tôi ăn cơm. Để dẫn đến sự việc đau lòng này chắc con bé chịu nhiều áp lực, không rõ từ khi nào. Việc đã xảy ra chúng tôi cũng rất buồn.

Từ khi H. xảy ra chuyện em trai tôi cũng thất thần. Những thông tin trên mạng trách móc khiến T. suy nghĩ tiêu cực, tôi cũng sợ T. sẽ nghĩ quẩn và làm điều dại dột", chị N, chia sẻ.

Trước đó, khoảng 21h30' tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) đã phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Nhân chứng cho hay, họ phát hiện một cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân. Theo người thân của H. cho biết cô vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14/8, H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm.

Tuy nhiên đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến người thân rất bất ngờ.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


nhảy cầu tự tử

mang thai


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.