Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm trên phố: Nghi phạm gọi điện báo cho mẹ nạn nhân

Sau khi đâm nạn nhân gục ngã trên phố và bỏ chạy khỏi hiện trường, nghi phạm đã gọi điện thông báo cho mẹ nạn nhân lên “hốt xác” con gái về.

Sau khi đâm nạn nhân gục ngã trên phố và bỏ chạy khỏi hiện trường, nghi phạm đã gọi điện thông báo cho mẹ nạn nhân lên “hốt xác” con gái về.

Liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sáng 15/10, một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, cô gái là Nguyễn T. (SN 1993, quê Hưng Yên, tạm trú tại quận Hai Bà Trưng). Còn nNghi phạm bước đầu được xác đình là Viên (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương). Chị T. hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân.

Chiều 15/10, sau khi hồi tỉnh, chị T. chỉ có thể trò chuyện bằng hành động gật hoặc lắc đầu. Khi PV nhắc tới sự việc, chị T. lộ rõ vẻ mặt hoảng sợ.

Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm trên phố: Nghi phạm gọi điện báo cho mẹ nạn nhân-1

Chị T. hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Trao đổi với PV, người nhà của chị T. cho biết vết thương của chị khá nghiêm trọng với 3 vết đâm trực tiếp nguy hiểm đến tính mạng và 6 vết khác tổn thương phần mềm.

Chị N., em gái của nạn nhân cho biết chị gái mình và nghi phạm quen nhau từ năm 2013, khi hai người còn học chung tại trường đại học. Quá trình yêu nhau, phát hiện Viên có bản tính ăn chơi, lêu lổng và từng sử dụng chất kích thích, gia đình chị T. đã nhiều lần khuyên ngăn và bản thân chị T. cũng hiểu ra nên đã nói lời chia tay vào năm 2015.

Tuy nhiên, dù chị T. đã nói chia tay và đoạn tuyệt quan hệ với Viên, nhưng Viên không buông tha mà còn nhiều lần đe dọa chị cùng gia đình. Cuối năm 2015, chị T. tốt nghiệp đại học và lên Hà Nội làm việc, Viên cũng chuyển lên Hà Nội xin việc với mục đích tiếp tục níu kéo chị T.

“Viên đã nhiều lần gọi điện thoại đe dọa chị T. và gia đình tôi. Sự việc này đã kéo dài suốt 3 năm kể từ khi chị tôi và Viên chia tay”, chị N. cho biết.

Chị N. cũng cho biết Viên đã nhiều lần dọa tạt axit chị T. Đỉnh điểm là cách đây mấy tháng đối tượng còn cầm một can đựng chất lỏng, nghi là axit đến phòng trọ chị T. đe dọa, níu kéo nhưng bất thành. Việc này đã khiến chị T. phải chuyển phòng trọ.

Vụ cô gái bị người yêu cũ đâm trên phố: Nghi phạm gọi điện báo cho mẹ nạn nhân-2

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Khoảng 21h tối 14/10, khi cả nhà đang xem ti vi thì mẹ chị T. nhận được cuộc gọi từ Viên thông báo chị T. đã bị Viên đâm nhiều nhát và gia đình hãy đến “hốt xác” con gái về.

“Lúc ấy nhà tôi đang xem ti vi, Viên dùng số lạ gọi cho mẹ tôi nói rằng đã đâm chị T. nhiều nhát trên Hà Nội. Giọng Viên lúc ấy vẫn như bình thường, không có một điểm hoảng loạn nào cả. Tôi không ngờ Viên lại máu lạnh đến như vậy”, chị N. ngấn nước mắt kể lại.

Trước đó, khoảng 20h tối cùng ngày, người dân trên phố Bùi Thị Xuân phát hiện chị Nguyễn T. nằm gục trên vũng máu. Hung thủ sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


người yêu cũ

đâm trọng thương


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.