Vụ đánh ghen tàn bạo tại Cà Mau: Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo khởi tố

Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo khởi tố vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo khởi tố vụ đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Ngày 23-5, đại tá Phạm Minh Lũy, Trưởng công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), cho biết Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo khởi tố vụ " đánh ghen " xảy ra tại xã Đông Hưng (huyện Cái Nước) vào rạng sáng 13-5.

Tuy nhiên, đại tá Phạm Minh Lũy chưa cung cấp tội danh và nghi can tham gia trong vụ đánh ghen tàn bạo, gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Vụ đánh ghen tàn bạo tại Cà Mau: Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo khởi tố - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen kinh hoàng ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau

Trước đó, bà T. H, P. (29 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) đã nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với những người làm nhục, hành hạ, quay clip… đối với bà vào rạng sáng 13-5 tại nhà cha mẹ ruột của bà P. ở xã Đông Hưng. Người tổ chức cuộc đánh ghen kinh hoàng nói trên được cho là bà Nguyễn Thị Diệu, vợ của thượng uý Nguyễn Văn Thi, công tác tại Trại giam K1- Cái Tàu (thuộc Cục VIII- Bộ công an) đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh.

Trong clip quay cảnh đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội, bà Diệu cùng với 10 người khác bắt trói, xát bột ớt, nhục mạ, đánh đập… đối với ông Thi và bà P. rất tàn bạo, trong tình trạng lõa thể.

Liên quan đến vụ việc này, từ ngày 20 đến 23-5, Công an huyện Cái Nước đã triệu tập 2 cán bộ công an, 4 người liên quan tại xã Đông Hưng và 6 người khác ở xã Nguyễn Phích để làm việc. Hai nạn nhân bị làm nhục là bà P. và thượng uý Thi cũng được triệu tập đến trụ sở Công an huyện Cái Nước.

Ngày 23-5, tại nhà ông T. V. T (cha của bà P.), nơi xảy ra vụ đánh ghen, Công an huyện Cái Nước, VKSND huyện Cái Nước cùng Công xã Đông Hưng đã triệu tập những người có liên quan, tổ chức thực nghiệm hiện trường.

Theo Người lao động


khởi tố

ngoại tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.