Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: 'Tôi sai thì sai rồi nhưng lẽ ra cô gái cần mềm mỏng, đừng ăn nói gây bức xúc như thế'

Nhị cho biết, nếu nữ nhân viên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn thì sự việc đã không đi quá xa như vậy.

Đối tượng Lê Văn Nhị, một trong ba người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không đã thừa nhận hành vi của mình. Nhị cho biết, nếu nữ nhân viên mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn thì sự việc đã không đi quá xa như vậy.

Mới đây vụ việc nữ nhân viên hàng không bị hành hung ở sân bay Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa khiến dư luận vô cùng xôn xao. Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị và Lê Trung Dũng về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Tối 26/11, trao đổi với chúng tôi, Lê Văn Nhị, một trong 3 đối tượng tham gia đánh nữ nhân viên hàng không đã thừa nhân hành vi của mình.

“Sự việc giờ cũng đã xong rồi, sai thì đã sai rồi, tôi không suy nghĩ gì cả. Nếu nữ nhân viên lịch sự hơn, mềm mỏng hơn thì không sao cả. Thế nhưng cô ấy có lời nói qua lại khiến tôi bức xúc nên mới xảy ra sự việc này”, Nhị nói.

Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: Tôi sai thì sai rồi nhưng lẽ ra cô gái cần mềm mỏng, đừng ăn nói gây bức xúc như thế-1

 Nhị (bên phải) đã thừa nhận hành động sai trái của mình

Đối tượng này cho biết, sự việc anh cũng đã trình bày trước cơ quan công an. “Tôi cũng đi một số sân bay rồi nhưng đây là lần đầu tiên ở sân bay Thọ Xuân tôi tóm tay nhờ nữ tiếp viên chụp ảnh nhưng cô ấy bảo ‘tôi cho anh 3 giây để buông tay tôi ra nếu không tôi sẽ gọi điện' cho bác này bác kia. Điều đó khiến tôi bức xúc. Do bực mình nên tôi quay lại tát cô ấy”, Nhị phân trần.

Vụ đánh nữ nhân viên hàng không: Tôi sai thì sai rồi nhưng lẽ ra cô gái cần mềm mỏng, đừng ăn nói gây bức xúc như thế-2

Hình ảnh nữ nhân viên hàng không bị hành hung.

Người đàn ông này cho biết, sau sự việc Nhị cùng hai người bạn đã có lời xin lỗi và nữ tiếp viên cũng không ý kiến gì. Tuy nhiên, trước dư luận xã hội, đối tượng cũng cảm thấy mệt mỏi.

Điều xấu đến không ai mong muốn, nếu không nhận bỏ qua được tôi mong muốn làm dùng theo pháp luật. Từ trước nay tôi chưa đánh tát phụ nữ bao giờ, đây là lần đầu tiên. Chỉ có điều nữ tiếp viên hàng không được đào tạo bài bản mà ăn nói với khách như thế tôi cảm thấy không đúng như những gì mình đã từng tiếp xúc. Nếu họ mềm mỏng nhẹ nhàng hơn, lẽ nào mình lại hành xử như vậy”, Nhị thông tin thêm.

Clip vụ việc nhân viên hàng không bị hành hung.

Nhị cũng cho biết thêm, công an đã mời lên làm việc và củng cố hồ sơ, đối tượng cũng thừa nhận mình sai nên đương nhiên phải chịu trách nhiệm. Đây cũng là bài học rút kinh nghiệm cho nhân viên ở sân bay có thái độ tốt hơn. Tối 25/11 sau khi làm việc xong, cơ quan công an đã cho Nhị về nhà.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 23/11, 3 đối tượng kể trên đến sân bay Thọ Xuân để tiễn bạn đi TP.Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN 1271. Sau khi hành khách đó hoàn tất các thủ tục bay, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air là Lê Thị G. chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó, các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên G. chụp ảnh chung với mình nhưng nữ nhân viên này từ chối do đang làm nhiệm vụ.

Bị từ chối, các đối tượng trên đã to tiếng, chửi bới, hành hung chị G, trong đó đối tượng Phạm Hữu An đã dùng điện thoại đánh vào đầu, tát vào mặt chị G.

Chứng kiến sự việc, chị Lê Thị H. là đại diện của Vietjet Air đã vào can ngăn cũng bị các đối tượng này tát vào mặt, đạp vào bụng. Nhân viên kiểm soát an ninh đang làm nhiệm vụ ở đó cũng bị đối tượng Dũng giật mũ, đấm vào mặt. Chỉ đến khi lực lượng an ninh sân bay có mặt mới khống chế được 3 đối tượng, đồng thời lập biên bản và bàn giao cho lực lượng chức năng.

3 đối tượng cũng bị Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm bay trong thời hạn 1 năm.

Theo Saostar


nhân viên hàng

gây rối trật tự công cộng

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.