Vụ dùng mỏ lết đánh người: Công an tiếp tục làm rõ thêm hành vi côn đồ

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội đã gây bức xúc cho nhiều người bởi hành vi côn đồ của người đàn ông.

 

Liên quan thông tin "Người đàn ông đã người dùng tay, mỏ lết đánh anh N.N.S (tài xế ô tô) gây bức xúc mạng xã hội", ngày 18-9, Công an TP Thủ Đức đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Ngô Đức Giang (43 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vụ dùng mỏ lết đánh người: Công an tiếp tục làm rõ thêm hành vi côn đồ- Ảnh 1.

Giang tại cơ quan công an.

Đến nay, công an cũng xác định Giang dùng tay, mỏ lết đánh anh S. gây thương tích có dấu hiệu của tội "Cố ý gây thương tích". Đồng thời, việc dùng tay bẻ gãy kính xe phía trước bên trái ô tô mang biển số tỉnh Đắk Lắk có dấu hiệu của tội "Hủy hoại tài sản".

Lực lượng chức năng đã tiến hành trưng cầu giám định thương tật đối với anh S. và xác định giá trị thiệt hại tài sản. Khi có kết quả sẽ tiếp tục xử lý Giang.

Theo điều tra, hơn 18 giờ ngày 15-9, anh S. chạy ô tô mang biển số tỉnh Đắk Lắk chở chị T. chạy trên đường Kha Vạn Cân, thuộc phường Hiệp Bình Chánh.

Khi đến đoạn gần nút giao với đường Phạm Văn Đồng, anh S. lấn qua phần đường làm cho ô tô của Giang chạy hướng ngược lại không di chuyển được nên Giang bức xúc, có lời qua tiếng lại với anh S.

Sau đó Giang xuống xe đi đến chỗ xe của anh S. Thấy cửa kính trước bên trái đang mở nên dùng tay phải đánh vào người anh S. Sau đó, Giang dùng 2 tay bẻ kính cửa xe bên trái phía trước của anh S. 

Chưa dừng lại, Giang quay lại chỗ ô tô của mình mở cửa lấy chiếc mỏ lết để phía dưới chân của ghế tài xế làm hung khí.

Thấy Giang có hành động quá côn đồ, anh S. và chị T. liên tục van xin nhưng Giang không buông tha mà dùng chiếc mỏ lết làm hung khí đánh vào cằm, bụng, chân, tay của anh S. rồi mới rời đi.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/vu-dung-mo-let-danh-nguoi-cong-an-tiep-tuc-lam-ro-them-hanh-vi-con-do-196240918091828014.htm

rối trật tự công cộng

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.