Vụ em rể giết chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm là người thế nào?

Theo lãnh đạo công an xã Việt Hồng, ở địa phương, người này chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới.

Theo lãnh đạo công an xã Việt Hồng, ở địa phương, người này chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình anh ta bình thường và đã có 2 con gái.

Nghi phạm là MC cho đám cưới

Liên quan đến vụ việc em rể giết chị dâu trong khách sạn Phương Th., ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Qua xác định, nạn nhân trong vụ việc là chị Hoàng Thị L. (27 tuổi). Nghi phạm gây án là Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái).

Vụ em rể giết chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm là người thế nào?-1

Bùi Anh Mỹ trước thời điểm gây án.

Sau khi ra tay sát hại chị dâu, nghi phạm này đã đâm vào ô tô tự tử nhưng chỉ bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Qua xác minh điều tra, vị lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết: Hiện Hoàng Anh Mỹ đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ở địa phương, người này chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình gia đình anh ta bình thường và đã có 2 con gái.

Trước thông tin Mỹ có quan hệ bất chính với chị dâu, vị lãnh đạo này cho biết, tại địa phương chỉ có trong dư luận, còn Công an xã Việt Hồng chưa nhận được đơn hay từng phải giải quyết chuyện gì liên quan đến vấn đề này.

Vụ em rể giết chị dâu trong khách sạn: Nghi phạm là người thế nào?-2

Trước khi giết chị dâu, người em rể đăng facebook ''lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt''

Trước khi gây án 2 ngày, Bùi Anh Mỹ đăng tải lên mạng xã hội facebook với nội dung: "Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt" cùng với đó là hình ảnh anh ta đang dẫn chương trình (MC) cho một đám cưới. Ngay sau đó status này đã được gỡ bỏ.

Trước khi gây án 2 ngày, Mỹ đăng lên facebook với nội dung: "Lần cuối lên sân khấu, vĩnh biệt".

Trước đó, vào chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ đưa chị dâu vào khách sạn Phương Thúy. Tại đây, do mâu thuẫn nên đối tượng đã siết cổ nạn nhân đến chết rồi nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường và lao vào ô tô tự tử nhưng bất thành.

Tại bệnh viện, Bùi Anh Mỹ đã kể lại toàn bộ vụ việc sát hại chị dâu của mình cho vợ.

Quá sốc trước hành vi của chồng, vợ Mỹ đã gọi điện thông báo cho Công an xã Việt Hồng về vụ việc.

Nhận được tin báo, ban Công an xã đã nhanh chóng liên hệ với Công an huyện Trấn Yên và Công an TP.Yên Bái.

Qua xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, lực lượng công an đã phát hiện chị Hoàng Thị L. tử vong trong tư thế nằm trên giường, mặc nguyên quần áo, các tài sản gồm điện thoại, túi, nhẫn còn nguyên vẹn tại khách sạn P.T.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


chị dâu

giết người

em rể

MC đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.