Vụ em rể sát hại chị dâu: Mối quan hệ bất ngờ giữa chồng nạn nhân và nghi phạm

Do biết được mối quan hệ tình cảm giữa vợ mình và em rể, anh Th. (chồng nạn nhân) từng có ý định xuống đánh Bùi Anh Mỹ để “dằn mặt”.

Do biết được mối quan hệ tình cảm giữa vợ mình và em rể, anh Th. (chồng nạn nhân) từng có ý định xuống đánh Bùi Anh Mỹ để “dằn mặt”.

Những ngày vừa qua, người dân bản Din, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái vẫn không ngớt bàn tán về vụ án mạng đau lòng khi chị H.T.L. (SN 1992, trú tại bản Din, xã Việt Hồng) bị i em rể Bùi Anh Mỹ (SN 1984, cùng trú tại xã Việt Hồng) ra tay sát hại vào chiều 21/10 tại khách sạn Phương Th. trên địa bàn phường Hợp Minh, TP. Yên Bái.

Chia sẻ với PV, trưởng bản Din, xã Việt Hồng cho hay, cách đây khoảng 2- 3 năm, thông tin giữa Bùi Anh Mỹ và chị dâu có mối quan hệ tình cảm với nhau bắt đầu xuất hiện và bàn tán xôn xao trong bản. Tuy nhiên, gia đình muốn giải quyết nội bộ nên không báo chính quyền địa phương.

Vụ em rể sát hại chị dâu: Mối quan hệ bất ngờ giữa chồng nạn nhân và nghi phạm-1

Chị H.T.L.

“Sau vụ án mạng này, mẹ chồng chị L. có kể lại rằng, vào đợt tháng 7 âm lịch vừa qua, hai mẹ con chị này đã từng xuống nhà Mỹ để nói chuyện rõ ràng về mối quan hệ giữa L. và Mỹ, yêu cầu Mỹ chấm dứt “chuyện tình” chị em đi. Tuy nhiên, Mỹ lại nổi cáu và không muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có thể Mỹ tham lam trong chuyện tình cảm nên không muốn chấm dứt”, vị trưởng bản Din nói.

Nói thêm về anh Th. (chồng chị L.), trưởng ban Din cho biết, anh Th. biết về mối quan hệ ngoài luồng của vợ mình và em rể cách đây khá lâu. Thậm chí, có lần không thể chịu nổi, anh Th. đã định xuống đánh dằn mặt Mỹ. Nhưng khi nghĩ lại, sợ nếu đánh Mỹ thì em gái mình và 2 cháu sẽ buồn lòng, anh Th. liền dừng lại để gia đình ngồi lại giải quyết nội bộ với nhau.

Vụ em rể sát hại chị dâu: Mối quan hệ bất ngờ giữa chồng nạn nhân và nghi phạm-2

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Theo tìm hiểu của PV, chị H.T.L. và anh Th. đã lấy nhau một thời gian và có với nhau 2 người con. Trước khi xảy ra án mạng, do cảm thấy mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân, chị L. đã nộp đơn li dị ra tòa. Tuy nhiên, trong lúc tâm sự với hàng xóm, chị L. cho biết, việc nộp đơn chỉ với ý định dọa chồng chứ không muốn bỏ chồng thật vì chị thương 2 con nhỏ và thương người bố chồng luôn yêu thương chị như con gái ruột.

Chia sẻ với PV, 1 người dân bản Din cho biết, hiện tại, khổ nhất vẫn là vợ chồng ông M. (bố chồng chị L.) phải đứng trước cảnh con dâu thì đã tử vong, con rể rơi vào vòng lao lý, cùng việc chứng kiến cảnh con trai và con gái mình đau đớn trước sự việc. Những ngày vừa qua, vợ chồng ông M. phải chăm 4 đứa cháu nhỏ, trong đó có 2 con của vợ chồng Mỹ và 2 con của vợ chồng L..

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 21/10, Bùi Anh Mỹ hẹn chị H.T.L. đến khách sạn Phương Th. (thuộc TP.Yên Bái) tâm sự. Tại đây, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng chị L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục "người tình", Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy.

Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng. Khai nhận với cơ quan điều tra, Mỹ đã thú nhận, bản thân mình và chị dâu H.T.L. có mối quan hệ tình cảm với nhau và đã được gia đình hai bên nhắc nhở.

Theo Người đưa tin


em rể sát hại chị dâu

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.