Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Người chồng đau đớn, ít giao tiếp sau cái chết đường đột của vợ

Kể từ khi biết tin vợ mình bị em rể sát hại trong khách sạn, tâm trạng anh Th. (chồng chị L.) vô cùng buồn khổ, anh ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Theo người thân, kể từ khi biết tin vợ mình bị em rể sát hại trong khách sạn, tâm trạng anh Th. (chồng chị L.) vô cùng buồn khổ, anh ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Đã 3 ngày trôi qua nhưng người dân ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái vẫn chưa hết bàng hoàng, xôn xao trước vụ việc Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn Phương Th. để tâm sự sau đó gây ra án mạng.

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Người chồng đau đớn, ít giao tiếp sau cái chết đường đột của vợ-1

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Lời khai ban đầu của Mỹ tại cơ quan công an cho biết, khi đang ở khách sạn, do chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc, anh Th. (chồng chị L.) rất đau buồn sau cái chết của vợ mình. Một mặt anh cùng người thân lo tang lễ cho vợ, một mặt anh tỏ rõ sự đau đớn sau cái chết đột ngột của vợ và ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: Người chồng đau đớn, ít giao tiếp sau cái chết đường đột của vợ-2

Người chị dâu bị sát hại trong vụ việc.

Chị họ của nạn nhân cho biết: ''Sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người trong gia đình đều sốc. Người thì đã chết rồi, đau nhất vẫn là những người còn sống. Các cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện. Con của L., đứa lớn học lớp 3, đứa mới chỉ có 3 tuổi thôi. Sau này lớn lên chúng sẽ ra sao khi nghe người ta nói về chuyện của mẹ mình".

Cũng theo người này, đến thời điểm hiện tại gia đình đã lo xong xuôi thủ tục an táng cho chị Hoàng Thị L. Hiện tại, cả vợ Bùi Anh Mỹ và chồng của L. đều rất đau buồn, ít nói chuyện với ai.

Về phần vợ của Bùi Anh Mỹ, sau khi xảy ra sự việc, chị cũng đã đến bệnh viện chăm chồng mình, đồng thời thỉnh thoảng gọi điện động viên tinh thần anh trai cố gắng vượt qua cú sốc lớn này.

Được biết, trước đây gia đình từng biết chuyện về mối quan hệ ngoài luồng giữa người em rể và người chị dâu này. Ngay sau đó, hai bên gia đình đã họp và tự giải quyết nội bộ với nhau.

Cũng theo chia sẻ của lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, trước kia Mỹ làm lái xe ô tô chuyên chở phông bạt, ghế cho đám cưới. Một thời gian sau, Mỹ bán xe ô tô, làm MC đám cưới và kiêm thêm nghề chăm sóc thú y quanh địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Thời đại


chị dâu

giết người

em rể

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.