Vụ em trai dùng súng truy sát gia đình anh ruột: Nghi phạm đã tử vong

Nghi phạm dùng súng truy sát anh ruột cùng chị dâu được công an phát hiện cách hiện trường gây án hơn 15km.

Nghi phạm dùng súng truy sát anh ruột cùng chị dâu được công an phát hiện cách hiện trường gây án hơn 15km.

Vụ em trai dùng súng truy sát gia đình anh ruột: Nghi phạm đã tử vong-1

Nguyễn Văn Có đã tự sát

Chiều 21/9, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đối tượng Nguyễn Văn Có, nghi phạm dùng súng bắn anh ruột cùng chị dâu đã tự sát.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, nhận tin báo của người dân là Có  đang lẩn trốn tại tại ấp 2 (xã An Khương, huyện Hớn Quản, Bình Phước) cách hiện trường gây án hơn 15 km nên lực lượng công an tổ chức vây ráp. Phát hiện có công an, Có dùng súng tự bắn vào người dẫn đến tử vong.

Như đã đưa tin, trưa 19/9, tại tổ 9 (ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú), ông N.V.T. (SN 1949) và vợ là bà B.T.Đ. (SN 1949) đang ngồi trong nhà thì em ruột của ông T. là Có chạy xe tới. Có cầm trên tay khẩu súng bắn loạn xạ khiến bà Đ. tử vong, ông T. bị thương nặng.

Sau khi gây án, Có nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ông T. cho biết, có thể vì nguyên nhân Có không đồng tình việc ông bán đất ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu rồi đưa hài cột mẹ về thị xã Bình Long thờ cúng  nên hai anh em xảy ra mâu thuẫn.


Theo Dân Việt


truy sát

nổ súng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.