Vụ gã đàn ông thả bé trai hơn 1 tuổi từ mái nhà xuống: Cháu bé được đỡ kịp thời, nghi là con của đối tượng

Đối tượng trèo lên mái nhà rồi thả cháu bé xuống, rất may lực lượng cứu hộ đã kịp thời ôm được cháu và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đối tượng trèo lên mái nhà rồi thả cháu bé xuống, rất may lực lượng cứu hộ đã kịp thời ôm được cháu và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trưa 21/11, Trung tá Trần Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính kẻ ném một cháu bé từ tầng 2 xuống.

Trước đó, vào khoảng 9h45 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo có cháu bé bị bắt cóc, khống chế. Công an phường xuống tiếp cận, thấy mức độ nguy hiểm nên báo lên Công an TP.Vinh.

Vụ gã đàn ông thả bé trai hơn 1 tuổi từ mái nhà xuống: Cháu bé được đỡ kịp thời, nghi là con của đối tượng-1

Đối tượng ôm cháu bé cố thủ trên mái nhà

Thời điểm này, đối tượng đang ôm cháu bé di chuyển trên mái nhà. Vì vậy, lực lượng cứu hộ liên tục phát loa thuyết phục đối tượng đầu hàng, đồng thời mượn đệm, chăn của các hộ dân xung quanh để lót bên dưới sân. Lực lượng PCCC cũng nhanh chóng bơm phao trước cửa nhà.

"May mắn lúc đối tượng ném bé trai xuống, lực lượng chức năng đã kịp thời đỡ được cháu bé. Cháu bé sau đó đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Còn đối tượng đã bị công an khống chế tại chỗ", Trung tá Cần nói.

Vụ gã đàn ông thả bé trai hơn 1 tuổi từ mái nhà xuống: Cháu bé được đỡ kịp thời, nghi là con của đối tượng-2

Cơ quan chức năng khống chế đối tượng

Được biết, đối tượng tên Hà, trú tại phường Hồng Sơn. Nhiều thông tin cho rằng cháu bé trên là con của đối tượng. Do nghi vợ thuê nhà ở ngõ 12, đường Nguyễn Thúc Tự nên đối tượng mang con sang tìm.

Về sức khỏe của cháu bé, do cơ quan chức năng kịp thời ôm được nên cháu không bị thương. Hiện cháu bé đang dần ổn định, đã có thể tự uống sữa.

Vụ gã đàn ông thả bé trai hơn 1 tuổi từ mái nhà xuống: Cháu bé được đỡ kịp thời, nghi là con của đối tượng-3

Rất đông người dân tới theo dõi

Như tin đã đưa, khoảng 9h45 cùng ngày, một thanh niên cởi trần, bắt cóc bé trai khoảng hơn 1 tuổi đưa lên tầng 2 ngôi nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh).

Kẻ này có dấu hiệu không bình thường, liên tục la hét kích động, nghi ngáo đá. Ngay sau đó, người dân địa phương đã báo cho cơ quan công an.

Đến khoảng 11h30, đối tượng này bất ngờ thả cháu bé từ tầng mái xuống. Ngay lập tức cơ quan chức năng đã ập đến khống chế. Riêng cháu bé đang được đưa vào bệnh viện TP.Vinh để kiểm tra sức khỏe.

Theo Tổ quốc


ngáo đá

cấp cứu

khống chế


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.