Vụ giám đốc bệnh viện thuê côn đồ giết người: Ghen tuông vì thấy người đàn ông khác đưa vợ mình đi cấp cứu sau cuộc nhậu?

Sau khi biết chuyện vợ mình được vị cán bộ Phòng nông nghiệp huyện Cái Bè đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu, giám đốc Bệnh viện Cai Lậy đã nổi cơn ghen, thuê 3 người đàn ông với mục đích "xử đẹp" người đàn ông trên.

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án GĐ Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy và 3 đối tượng giết người liên quan mâu thuẫn tình ái xảy ra trên QL1 (thuộc Ấp 10, xã Mỹ Thành Nam, H.Cai Lậy).

Vụ giám đốc bệnh viện thuê côn đồ giết người: Ghen tuông vì thấy người đàn ông khác đưa vợ mình đi cấp cứu sau cuộc nhậu?-1
Các đối tượng và tang vật thu được trong vụ án.

Công an cũng đã tiến hành bắt giam, khám xét khẩn cấp nơi ở đối với: ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ P.1, TX.Cai Lậy, GĐ Bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy); Huỳnh Đức Trọng (biệt danh Trọng Mát, 37 tuổi, ngụ ấp Mỹ Lược, xã Thiện Trung, H.Cái Bè), Nguyễn Ngọc Hậu (biệt danh Hậu Mã Voi, 26 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Cư, H.Cái Bè) và Lê Quốc Đạt (biệt danh Hugo, 34 tuổi, ngụ KP.3, P.4, TX.Cai Lậy), để điều tra về hành vi "giết người"

Nạn nhân là bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H.Cai Lậy).

Ghen tuông vì thấy người đàn ông khác đưa vợ mình đi cấp cứu sau cuộc nhậu?

Liên quan đến vụ việc này, Báo Tuổi Trẻ dẫn lời một cán bộ trong chuyên án cho biết: "Có thể ông Ngưu ghen tuông cho rằng ông Đ. ở đâu mà xuất hiện đưa vợ mình vào bệnh viện".

Cụ thể, đối tượng mà Ngưu nhắm đến là ông Nguyễn Văn Đ (59 tuổi, cán bộ của Phòng Nông nghiệp-PTNT huyện Cái Bè) bởi GĐ bệnh viện nghi ngờ ông này và vợ mình có quan hệ không trong sáng.

Vụ giám đốc bệnh viện thuê côn đồ giết người: Ghen tuông vì thấy người đàn ông khác đưa vợ mình đi cấp cứu sau cuộc nhậu?-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc trên quốc lộ 1. Ảnh: Đ.Đ.

Thông tin trên Vnexpress cho hay, vào chiều ngày 11/3, bà Mười uống rượu với ông Đ. và bà Th. (48 tuổi) vợ ông Ngưu. Sau cuộc nhậu, vợ ông Ngưu ngã xe, được vị cán bộ Phòng nông nghiệp huyện Cái Bè đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu. Sau khi xong việc, ông này gọi điện cho bà Mười đến đón mình.

Sau khi biết chuyện, giám đốc Ngưu ghen, yêu cầu Huỳnh Đức Trọng (tức Trọng Mát); Nguyễn Ngọc Hậu (tức Hậu Mã Voi) và Lê Quốc Đạt (tức Hugo) "xử đẹp" ông này. Tuy nhiên, khi gây án, bọn chúng lại "giết nhầm" bà Mười.

Giám đốc bệnh viện bị bắt là bác sĩ giỏi chuyên môn

Được biết, trước khi xảy ra vụ án, ông Nguyễn Văn Ngưu được đánh giá là một bác sĩ giỏi chuyên môn. Khi xảy ra vụ việc nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp đã rất bất ngờ về hành vi của vị bác sĩ này.

Vụ giám đốc bệnh viện thuê côn đồ giết người: Ghen tuông vì thấy người đàn ông khác đưa vợ mình đi cấp cứu sau cuộc nhậu?-3
Bác sĩ Ngưu khai nhận hành vi của mình. Ảnh: Đ.Đ.

Ngay khi ông Ngưu bị bắt, Sở Y tế đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy đối với ông Nguyễn Văn Ngưu và phân công ông Nguyễn Văn Luận - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy phụ trách bệnh viện thay ông Ngưu từ ngày 9/4/2021.

Thông tin trên VTC News cho biết, theo người dân địa phương, trước khi bị bắt, ông Ngưu và vợ đã xảy ra những bất hòa trong gia đình nhiều năm nay. Vợ bác sĩ Ngưu trước đây cùng công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy. Sau đó, bà Th. nghỉ làm ở bệnh viện về mở tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà. Bà Th. được nhận xét là người chịu ăn diện lại có nhan sắc, nhưng khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-giam-doc-benh-vien-thue-con-do-giet-nguoi-ghen-tuong-vi-thay-nguoi-dan-ong-khac-dua-vo-minh-di-cap-cuu-sau-cuoc-nhau-162211104124707199.htm

ghen tuông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.