Vụ giết vợ sắp cưới rồi tự sát: Siết cổ nạn nhân đến chết vì ghen tuông?

Do thấy điện thoại của vợ sắp cưới có nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông khác nên Quyết ghen tuông và nảy sinh ý định giết người rồi tự sát.

Do thấy điện thoại của vợ sắp cưới có nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông khác nên Quyết ghen tuông và nảy sinh ý định giết người rồi tự sát.

Ngày 27-9, Bác sĩ Hà Phước Hoàng, Phó trưởng khoa Gây mê hồi sức – Bệnh viện Đà Nẵng cho biết bệnh nhân Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê tỉnh Nghệ An) đến sáng cùng ngày đã có dấu hiệu hồi tỉnh, có thể tự thở qua ống nội khí quản. Trước đó, bệnh nhân nhập viện vào chiều 26-7 trong tình trạng choáng mất máu nặng, hôn mê, có 3 vết thương phức tạp bao gồm: dưới khuỷu tay phải, cổ tay và vùng thượng vị.

Tối ngày 26-9, Phòng CSHS – Công an TP Đà Nẵng đã thực hiện khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường tại nhà riêng của nạn nhân trên đường Trường Chinh, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ. Bước đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương Th. (SN 1994, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Hung thủ gây án là Nguyễn Viết Quyết, chồng sắp cưới của nạn nhân.

Chiều 27-9, tại nhà của Th, Quyết đã dùng dây điện siết cổ nạn nhân cho đến chết sau đó dùng dao tự rạch bụng mình và cắt 2 cổ tay để tự sát.

Vụ giết vợ sắp cưới rồi tự sát: Siết cổ nạn nhân đến chết vì ghen tuông?-1

Công an bảo vệ hiện trường tại nhà của nạn nhân để thực hiện công tác khám nghiệm tối 26-9

Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 26-9, khi đi làm về, mẹ của Th, gọi cửa nhưng không nghe con gái trả lời. Bà tìm cách vào nhà bằng cửa sau thì phát hiện Th. và chồng sắp cưới nằm bất động bên vũng máu nên hô hoán, kêu cứu.

Hàng xóm đến nhà phát hiện Quyết còn thoi thóp nên đã đưa đến bệnh viện cấp cứu. Còn Th. được xác định là tử vong trước đó. Ngay lập tức, người dân đã báo cơ quan công an đến phong tỏa hiện trường để điều tra. Công an tìm thấy bên cạnh thi thể nạn nhân có sợi dây điện và con dao còn dính máu.

Hiện trường vụ án mạng chồng giết vợ sắp cưới ở Đà Nẵng

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Quyết phát hiện thấy trong điện thoại của Th. có nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông khác nên ghen tuông và nảy ý định giết vợ rồi tự sát.

Được biết, Th. là giáo viên mầm non và là Bí thư Đoàn tại khối phố nơi cư trú. Th. mồ côi cha từ nhỏ và sống với mẹ tại địa chỉ nói trên. Quyết thì làm việc cho một công ty vệ sĩ tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Cách đây vày tháng, Th. và Quyết tổ chức đính hôn và dự định qua năm sau sẽ làm đám cưới.

Theo Nld.com.vn


ghen tuông

sát hại bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.