Vụ hai người tử vong bất thường: Nghi cha dượng giết con riêng vợ hờ rồi tự sát

Qua khám nghiệm, công an xác định 2 nạn nhân tử vong có nhiều thương tích và nghi cha dượng dùng kéo sát hại con gái riêng của vợ hờ rồi tự sát.

Liên quan vụ “Hai người tử vong bất thường trong phòng trọ ở quận 7” như Báo SGGP đã thông tin, chiều 11-3, Công an quận 7 vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định 2 nạn nhân là ông N.V.M. (sinh năm 1976, ngụ TP Cần Thơ, trú quận 7) và N.T.T.L. (sinh năm 2006, ngụ quận 7).

Lâu nay, ông M. có tình cảm và sống như vợ chồng với mẹ của L. và cả nhà cùng ở căn nhà trọ tại phường Tân Thuận Đông, quận 7.

L. làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà trọ, ông M. làm phụ hồ còn mẹ của L. phụ nấu ăn. Quá trình sống chung, ông M. và mẹ của L. hay mâu thuẫn do ông này thường xuyên ăn nhậu.

Vụ hai người tử vong bất thường: Nghi cha dượng giết con riêng vợ hờ rồi tự sát-1Cô gái trẻ và cha dượng tử vong bất thường trong phòng trọ ở TP HCM

Một tuần trước, mẹ của L. về quê làm giấy tờ và phòng trọ chỉ có L. và ông M..

Công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng chỉ có ông M. và L.. Qua khám nghiệm, hai nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị đâm. Cạnh 2 thi thể có một cây kéo dính máu, vết máu dính trên tường. Qua điều tra, công an nghi người cha dượng sát hại L. bằng kéo rồi tự sát.

Như đã thông tin, rạng sáng cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng la hét lớn phát ra từ phòng ông M. . Chạy qua thấy cửa khóa kín nên hàng xóm báo công an.

Công an có mặt cùng người dân phá cửa vào bên trong thì phát hiện ông M. và L. đã tử vong.

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.sggp.org.vn/vu-hai-nguoi-tu-vong-bat-thuong-nghi-cha-duong-giet-con-gai-roi-tu-sat-post681677.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.