Vụ 'hòn non bộ' ở Quảng Ninh, xử phạt người bình luận sai trên mạng xã hội

Anh Đ bị xử phạt hành chính về hành vi lợi dụng mạng xã hội, đăng tải thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức.

Hôm nay (17/8), Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã làm việc với anh Đ.V.Đ (SN 1989, trú thôn 4, xã Sông Khoai, TX Quảng Yên) để làm rõ một số nội dung liên quan đến thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Phòng an ninh, hồi 10h ngày 16/8, anh Đ sử dụng tài khoản Facebook cá nhân là "Duc Dinh" bình luận vào một bài đăng trên trang Facebook "Người Quảng Ninh" liên quan đến hình ảnh dự án Ao Tiên-Cát Linh tại huyện Vân Đồn.  Bình luận này có nội dung sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của các cấp lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.

Vụ hòn non bộ ở Quảng Ninh, xử phạt người bình luận sai trên mạng xã hội-1

Anh Đ. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh)

Tại cơ quan công an, anh Đ thừa nhận hành vi vi phạm, cam kết không tái phạm và thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của công dân trong việc sử dụng mạng xã hội.

Căn cứ kết quả xác minh, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với anh Đ về hành vi lợi dụng mạng xã hội, đăng tải thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức.

Vụ hòn non bộ ở Quảng Ninh, xử phạt người bình luận sai trên mạng xã hội-2

Dự án khu đô thị mới Ao Tiên với 'hòn non bộ' đang được dư luận xã hội quan tâm

Cũng liên quan đến khu đô thị mới Ao Tiên, cơ quan công an đã làm việc với một số trường hợp bình luận có nội dung không đúng sự thật. Những người này ở TP Uông Bí, Cẩm Phả và huyện Vân Đồn.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vu-hon-non-bo-trong-khu-do-thi-xu-phat-nguoi-binh-luan-sai-tren-mang-xa-hoi-2050384.html?fbclid=IwAR3YNMX1pB21KH196d4_JL5qj0um4rL-7YQB1K07KK18uxTST9mhSwPe2r8

Quảng Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.