Vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong: Hé lộ thông tin về người cầm lái

Tài xế điều khiển ô tô được xác định là Phan Phú Dân Kh. Kh. vừa được cấp bằng lái xe ô tô thời gian gần đây.

Sau khi trục vớt xe Mercedes dưới kênh lên, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm 3 tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình về tổ chức an táng. Đơn vị cũng hé lộ thông tin về người cầm lái dẫn đến vụ tai nạn đau lòng trên.

Chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 63A.111.xx được trục vớt lên bờ, phát hiện 3 người tử nạn gồm: Phan Phú Dân Kh. (20 tuổi, ngụ P.1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), Phan Phú Dân A. (25 tuổi, ngụ P.1, TP Mỹ Tho) cùng vợ là chị Trần Ngọc Hoa Tr. (24 tuổi, ngụ P.8, TP Mỹ Tho). Cả 3 nạn nhân thường ngụ tại gara ô tô Phan An (xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho).

Nạn nhận Phan Phú Dân Kh. và Phan Phú Dân A. là con trai của ông Phan Phú C. và bà Nguyễn Thị Dân Q., ngụ phường 1, TP. Mỹ Tho. Tài xế điều khiển ô tô được xác định là Phan Phú Dân Kh. Kh. vừa được cấp bằng lái xe ô tô thời gian gần đây.

Chiếc Mercedes mang biển kiểm soát 63A.111.xx (màu đen, mâm vàng) là của Phan Phú Dân A. A. là chủ Garage ô tô Phan An tại ấp Long Hòa A, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho. Riêng chị Trần Ngọc Hoa Tr. thời điểm bị nạn đang mang thai hơn 7 tháng.

Vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong: Hé lộ thông tin về người cầm lái-1

Chiếc xe được trục vớt lên bờ.

Tại hiện trường, vị trí ghế sau vô lăng là thi thể của anh Kh. Theo vệt bánh xe trên bãi cỏ, chiếc xe chạy thẳng trên đường trong quảng trường. Thay vì quẹo phải để về hướng cầu Long Hòa thì chiếc xe lại lao thẳng về phía trước bãi cỏ rồi rơi xuống kênh Bà Ngọt. Không phát hiện dấu hiệu xe Mercedes va chạm với phương tiện khác.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 30/9, 3 nạn nhân đi trên chiếc xe Mercedes đến một quán karaoke tại xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho để hát cùng nhóm bạn.

Đến khoảng 1h45 ngày 1/10, 3 nạn nhân ra về thì gặp nạn. Sáng cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được nên đã lập tức đi tìm.

Đến sáng nay (2/10), người dân sống xung quanh kênh Bà Ngọt, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang phát hiện vết bánh xe kéo dài và một số bộ phận của ô tô tại bãi đất trống. Lần theo dấu vết bánh xe, người dân tá hỏa khi phát hiện một chiếc ô tô nằm dưới lòng kênh. Ngay lập tức người dân báo cáo lên cơ quan chức năng.

Vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong: Hé lộ thông tin về người cầm lái-2

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Vụ Mercedes nằm dưới kênh, 3 người tử vong: Hé lộ thông tin về người cầm lái-3

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định cả 3 nạn nhân chết do ngạt nước.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã cử phương tiện đến trục vớt chiếc xe bị nạn. Đến 13h30 cùng ngày, chiếc xe đã được trục vớt lên bờ. Kiểm tra bên trong, lực lượng chức năng tìm thấy 3 nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, thi thể các nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy. Cảnh sát đã đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác của Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang để khám nghiệm.

Theo Helino


3người tử vong trong xe Mercedes

tử vong

ngạt nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.