Vụ một trưởng khoa Trường Đại học Luật Hà Nội bị tố hiếp dâm, đánh đập cựu hoa khôi: Chuyển hồ sơ lên Công an TP Hà Nội

Công an quận Hoàng Mai đã chuyển hồ sơ vụ việc một Trưởng khoa của Trường Đại học Luật Hà Nội bị tố có hành vi cưỡng bức, đánh đập phụ nữ đến Công an TP Hà Nội.

Chiều 4/4, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc một Trưởng khoa của Trường Đại học Luật Hà Nội bị tố có hành vi cưỡng bức, đánh đập phụ nữ đến Công an TP Hà Nội.

Nạn nhân trong vụ việc là chị V.N.H (SN 1998, cựu hoa khôi một trường đại học tại Hà Nội) đã có đơn tố cáo ông L.M.T (Chủ tịch một bệnh viện, Trưởng khoa tại trường ĐH Luật Hà Nội) đã có hành vi đánh đập, cưỡng bức chị.

Vụ một trưởng khoa Trường Đại học Luật Hà Nội bị tố hiếp dâm, đánh đập cựu hoa khôi: Chuyển hồ sơ lên Công an TP Hà Nội-1
Trường ĐH Luật Hà Nội.

Sau khi tiếp nhận đơn của chị V.N.H., Công an quận Hoàng Mai đã lập tức phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh làm rõ. Liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Thúy Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) cho biết chị V.N.H. đã vào tạm lánh trong Ngôi nhà Bình Yên của Trung tâm từ ngày 13/3 tới nay. 

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc, đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội cũng xác nhận đã nắm được sự việc. Trường này cũng đã nhận được đơn tố giác Đảng viên có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo và đã giao cho các đơn vị chức năng trong trường tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền.

Ngoài ra, nhà trường cũng cho biết thêm, từ tháng 2/2022 - trước thời điểm nổ ra vụ việc tố cáo của chị H. gây ồn ào dư luận, ông L.M.T. đã nộp đơn xin nghỉ việc. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-mot-truong-khoa-truong-dai-hoc-luat-ha-noi-bi-to-hiep-dam-danh-dap-cuu-hoa-khoi-chuyen-ho-so-len-cong-an-tp-ha-noi-22202244181029647.htm

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.