Vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử: Nhiều người dọn nhà đi vì không dám ở qua đêm

Sau vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào sáng 16/9, tối cùng ngày nhiều người dân ở trong ngôi nhà xảy ra vụ việc đã chuyển nhà đi vì không dám ở qua đêm.

Sau vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào sáng 16/9, tối cùng ngày nhiều người dân ở trong ngôi nhà xảy ra vụ việc đã chuyển nhà đi vì không dám ở qua đêm.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 nữ sinh bị sát hại sáng 16/9 ở Cầu Giấy, Hà Nội, sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm và chuyển thi thể các nạn nhân về bệnh viện E, những người trọ tại căn nhà đều đã thu xếp đồ đạc và chuyển khỏi đây.

Vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử: Nhiều người dọn nhà đi vì không dám ở qua đêm-1

Nhiều người lo sợ, không dám ở qua đêm tại căn nhà xảy ra án mạng.

Tối cùng ngày, nhiều người dân sinh sống tại phố Nghĩa Đô vẫn bàn tán xôn xao, theo ghi nhận của PV, một số người còn lại trong ngôi nhà đang dọn đồ để chuyển đi.

Bạn H. ở tầng 5 của ngôi nhà cho biết vì quá sợ hãi trước vụ việc nên bằng mọi giá bạn đã nhờ bạn bè đến phụ giúp chuyển đồ đi khỏi ngôi nhà.

"Kể cả giờ còn người ở lại thì em cũng không dám ở, những gì xảy ra buổi sáng đến giờ vẫn khiến em ám ảnh. Em chưa tìm được chỗ ở mới nhưng cũng phải thu dọn đồ đạc đi ngay chứ không dám ngủ qua đêm ở đây", bạn H. chia sẻ.

Vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử: Nhiều người dọn nhà đi vì không dám ở qua đêm-2

Nhiều người vẫn còn ám ảnh kinh hoàng trước vụ việc.

Sống tại tầng 2 của ngôi nhà xảy ra án mạng, anh Q., một sinh viên cho biết: "Sáng qua (16/9) khi em đang ngủ thì nghe tiếng la lớn từ tầng trên (tầng 4), dậy thì thấy mọi người hô lớn có người bị giết, ngay sau đó em chỉ kịp thấy có người nhảy từ tầng trên xuống đất.

Một số bạn ở tầng trên khi xuống đến phòng em vẫn còn run, thời điểm xảy ra vụ việc hung thủ cầm con dao nhọn và rất hung dữ, mọi người chỉ biết la hét chứ không dám vào can, cứ thấy có người lại là nam thanh niên kia cầm dao truy đuổi", anh Q. nói.

Chia sẻ thêm với phóng viên bà H., một người dân sống cạnh đó cho biết: "Căn nhà đó được cho thuê như kiểu ký túc xá nên dù có 5 tầng nhưng có đến vài chục người ở. Sáng sớm nay tôi đang quét dọn trước cửa nhà thì nghe tiếng cãi nhau, cứ tưởng ở đông người thì cãi nhau là chuyện bình thường, ai biết sự việc nó lại ghê rợn như vậy.

Được một lúc sau thì thấy có người nhảy từ trên xuống đất rồi mọi người hô hoán nhau báo công an, mấy cô gái trên nhà cũng la hét rồi chạy khỏi nhà. Từ chiều đến giờ hầu như những người ở đó chuyển đi hết cả rồi, họ nhờ công an đưa vào phòng thu dọn đồ đạc chứ không ai dám lên đó một mình", bà H. chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng ngày 6/9 tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng.

Vụ nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử: Nhiều người dọn nhà đi vì không dám ở qua đêm-3

Tại đây, 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lúc này Dông đã dùng dao đâm chị M.L. tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại, nghi phạm tiếp tục dùng dao đâm tiếp chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L. khiến người này cũng tử vong.

Sau khi gây án, Dông đã dùng dao tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết. Lúc này Dông tiếp tục bật dậy truy đuổi 3 nữ sinh khác trong phòng nhưng các nữ sinh này đã bỏ chạy thoát thân. Lúc này, Dông liền nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong trong bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Helino


sát hại 2 nữ sinh

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.