Vụ nam Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân ở Quảng Ngãi: Anh trai nạn nhân khóa số điện thoại và cả email sau khi trở về Canada

Sau khi anh Võ Duy Nghiêm bị 2 đối tượng tạt axit, cắt gân chân, anh trai nạn nhân đã vội vã trở về Canada với lí do đi làm lấy tiền điều trị cho em.

Sau khi anh Võ Duy Nghiêm bị 2 đối tượng tạt axit, cắt gân chân, anh trai nạn nhân đã vội vã trở về Canada với lí do đi làm lấy tiền điều trị cho em. Tuy nhiên, những ngày qua không thể liên lạc được với Võ Duy Hoàng (anh trai nạn nhân) sau khi người này về Canada.

Liên quan đến vụ Việt kiều là anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, quê quán xã Bình Đông, huyện Bình Sơn - quốc tịch Canada) bị tạt axit và cắt gân chân khi đang đi cùng bạn gái vào tối vào tối 9/2 (tức mùng 5 Tết), lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ, sớm tìm ra thủ phạm. 

Vụ nam Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân ở Quảng Ngãi: Anh trai nạn nhân khóa số điện thoại và cả email sau khi trở về Canada-1

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Nghiêm - Trâm trước đó. Nguồn ảnh: báo Thanh niên

Theo thông tin trên báo Dân trí được biết, sau quá trình điều tra, thu thập lời khai nạn nhân, lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn nhận định có thể anh Nghiêm bị kẻ xấu theo dõi từ nhiều ngày trước đó. Bên cạnh đó, công an cũng thu được hình ảnh của 2 đối tượng qua camera của một địa chỉ tại xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn - gần hiện trường xảy ra vụ việc. Từ đó, lực lượng chức năng cũng đang tiến hành ra soát các đối tượng  ở khu vực lân cận. 

Cũng theo nguồn tin trên, công an cũng đưa ra nhận định, nhóm tội phạm này chờ thời cơ nạn nhân đi lại ban đêm trên đường vắng, gọi đúng tên người mới tạt axit, chém vào chân nạn nhân trong tích tắc rồi chạy trốn.

Vụ nam Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân ở Quảng Ngãi: Anh trai nạn nhân khóa số điện thoại và cả email sau khi trở về Canada-2

Anh Nghiêm bị bỏng nặng sau khi bị tấn công. Ảnh: Báo Giao thông

Kẻ bịt mặt chuẩn bị lọ thủy tinh đựng axit rồi tạt vào Nghiêm, khả năng không có chủ đích gây hại cho Nguyễn Thị Ngọc Trâm (Sn 1993, bạn gái Nghiêm, quốc tịch Canada).

Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của anh Võ Duy Nghiêm sau khi được đưa sang nước ngoài điều trị cũng được chị Trâm (bạn gái) thường xuyên cập nhật trên facebook cá nhân. Chia sẻ với PV Báo Thanh niên, chị Trâm cũng cho biết anh Nghiêm vẫn còn mê man, nhưng đến ngày 19/2 anh đã có thể ăn uống trở lại.

Vụ nam Việt kiều bị tạt axit, cắt gân chân ở Quảng Ngãi: Anh trai nạn nhân khóa số điện thoại và cả email sau khi trở về Canada-3

Anh Nghiêm bị tạt axit, chém đứt gân chân được đưa đi cấp cứu sau đó

Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ một số người thân với gia đình anh Nghiêm cho biết, những ngày qua không thể liên lạc được với Võ Duy Hoàng (anh trai nạn nhân). "Chúng tôi hỏi thăm thì họ trả lời sau khi rời quê sớm sang Canada, Hoàng đã khóa số điện thoại và cả email khiến họ bất ngờ, khó hiểu", một người chia sẻ với Zing.vn.

Trước đó, sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Bình Sơn đã đề xuất cơ quan chức năng cấm xuất cảnh đối với Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada) nhằm phục vụ công tác điều tra.Tuy nhiên, trong lúc nhà chức trách đang làm thủ tục đề nghị cấm xuất cảnh, ông Hoàng đã xuất cảnh sang Canada sau hai ngày xảy ra vụ án.

Cũng theo thông tin trên Zing.vn, do lo lắng cho tình hình sức khỏe của con trai, mẹ anh Nghiêm bà Phạm Thị Dìa dự kiến sẽ rời quê sớm hơn dự định để ra nước ngoài chăm sóc con trai khi Nghiêm được chuyển viện từ Thái Lan về Canada tiếp tục điều trị.

Như đã đưa tin trước đó, tối 9/2 (tức mùng 5 Tết), anh Võ Duy Nghiêm điều khiển xe máy chở bạn gái, là chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm đi ăn tối. Đến bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi), cả 2 bị 2 kẻ lạ mặt bịt kín khẩu trang tạt a xít khiến anh Nghiêm bỏng nặng 80% cơ thể, a xít ăn mòn giác mạc, chị Trâm ngồi sau bỏng nhẹ. Riêng anh Nghiêm còn bị cắt gân chân.

 

Theo Báo Dân Sinh


tạt axit

việt kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.