Vụ người bán cá bị sát hại: Bạn hàng đi cùng khai nhận do mê tín dị đoan nên có ý định giết người thế mạng

Sau quá trình vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định nghi phạm vụ án là người phụ nữ đi cùng nạn nhân. Bước đầu, đối tượng Thêm khai nhận do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định giết người để thế mạng.

Sau quá trình vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định nghi phạm vụ án là người phụ nữ đi cùng nạn nhân. Bước đầu, đối tượng Thêm khai nhận do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định Giết người để thế mạng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bán cá tên Vũ Thị Ngà (36 tuổi) bị sát hại, sau quá trình điều tra, cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã tìm ra nghi phạm gây án.

Theo đó nghi phạm của vụ án được xác định là Trần Thị Thêm (sinh năm 1982, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang), là bạn hàng cùng đi mua cá về buôn bán với nạn nhân. 

Vụ người bán cá bị sát hại: Bạn hàng đi cùng khai nhận do mê tín dị đoan nên có ý định giết người thế mạng-1

Chân dung nghi phạm gây ra vụ án. Ảnh Công an cung cấp.

Bước đầu, đối tượng Thêm khai nhận do mê tín dị đoan nên Thêm có ý định giết người để thế mạng. Thêm đã nhắm đến chị Vũ Thị Ngà là bạn hàng và cũng là người bạn thân nhất để ra tay. 

Khoảng hơn 3 giờ ngày 18/12/2018, Thêm đi xe máy mang theo dao rồi sang rủ chị Ngà cùng đi. Thêm dẫn chị Ngà đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý huyện Lục Nam, nơi không có nhà dân thì dùng dao cắt vào cổ và đâm liên tiếp vào người chị Ngà, khiến chị gục tại chỗ và tử vong sau đó. 

Sau đó, đối tượng Thêm dựng lên hiện trường vụ cướp để qua mắt lực lượng công an. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã mò tìm được chiếc dao dây án và đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

Vụ người bán cá bị sát hại: Bạn hàng đi cùng khai nhận do mê tín dị đoan nên có ý định giết người thế mạng-2

Hung khí gây án. Ảnh công an cung cấp.

Trước đó, sau khi vụ án xảy ra, Thêm đã nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang. Cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành lấy lời khai của Thêm. Trong quá trình thông tin tại cơ quan chức năng, Thêm có biểu hiện hoảng loạn, mất bình tĩnh và có nhiều dấu hiệu bất thường.

Ngoài ra khi kiểm tra nhà riêng của Thêm, cơ quan chức năng đã niêm phong một con dao nhọn và phát hiện thêm những vết loang màu đỏ, nghi là máu sót lại ở sân dưới vườn nhà người phụ nữ này.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Helino


sát hại

giết người

mê tín dị đoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.