Vụ người đàn ông bị vứt đầu vào thùng rác ở Bình Dương: Công an phát đi thông báo tìm thân nhân

Do thi thể người đàn ông chỉ có phần đầu nên việc xác định danh tính vô cùng khó khăn. Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo...

Do thi thể người đàn ông chỉ có phần đầu nên việc xác định danh tính vô cùng khó khăn. Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân. Đồng thời, ai là thân nhân hoặc biết lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo, phối hợp với Công an điều tra làm rõ vụ việc.

>>
Người phát hiện ba lô chứa đầu người: "Cứ nghĩ đến sự việc là tôi lại bủn rủn chân tay"

Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị sát hại, vứt đầu vào thùng rác ở Bình Dương, Công an TX.Dĩ An phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định một phần thi thể là đầu của một người đàn ông khoảng từ 30 đến 35 tuổi. Phần khuôn mặt vẫn còn giữ nguyên hiện trạng. Tuy nhiên, có 1 vết thương khá rộng và sâu ở vùng miệng. Công an đặt nghi vấn có thể phần đầu đã được vứt vào thùng rác vào khoảng khuya 15/12 hoặc đêm rạng sáng 16/12.

Nạn nhân có thể đã bị sát hại ở một nơi khác và đưa tới khu vực trên để phi tang. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành xác định danh tính cũng như truy tìm phần còn lại của thi thể để phục vụ việc điều tra.

Vụ người đàn ông bị vứt đầu vào thùng rác ở Bình Dương: Công an phát đi thông báo tìm thân nhân - Ảnh 1.

Khu vực phát hiện sự việc.

Đồng thời, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo tìm tung tích nạn nhân và ai là thân nhân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo phối hợp với cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện nhiều tổ trinh sát đã được huy động để tìm tung tích của nạn nhân để nhanh chóng phá án. Công an đã tổ chức rà soát hơn 5.000 phòng trọ ở thị xã Thuận An để tìm tung tích nạn nhân.

Vụ người đàn ông bị vứt đầu vào thùng rác ở Bình Dương: Công an phát đi thông báo tìm thân nhân - Ảnh 2.

Rất đông người dân tập trung quanh khu vực hiện trường theo dõi vụ việc.

Trước đó, anh Thành (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) là người thuê trọ sau lưng hiện trường cho biết khi nghe tin liền bỏ việc chạy về xem. "Tôi thuê dãy trọ sau lưng nơi phát hiện ra cái đầu. Khi về tới phòng thì công an đã phong tỏa hoàn toàn hiện trường. Tôi phải xin đi vào phòng trọ lấy đồ mới được vào.

Tối hôm 15/12, khu vực này cũng không có bất cứ bất thường gì. Tới sáng mọi người vẫn đi làm như bình thường, không thấy có gì nghi vấn. Giờ tôi cũng không dám lại cái chỗ bãi rác phát hiện ra phần đầu…".

Vụ người đàn ông bị vứt đầu vào thùng rác ở Bình Dương: Công an phát đi thông báo tìm thân nhân - Ảnh 3.

Anh Thành - người thuê trọ gần hiện trường vụ việc.

Như đã thông tin, trưa 16/12, một người dân đi nhặt rác quanh khu vực khách sạn Hoa Sứ, (thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện 1 vật giống đầu người bên trong túi nilon.

Nghi ngờ, người này lại kiểm tra thì hốt hoảng khi đây là đầu người nên hô hoán mọi người và báo công an. Nhận tin báo, Công an TX.Thuận An đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Theo Thời Đại


thùng rác

công nhân

ba lô chứa đầu người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.