Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích hơn 7 tháng: Manh mối từ chiếc xe tiền tỷ, các trinh sát giỏi nhất vào cuộc tìm dấu vết

Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích hơn 7 tháng: Manh mối từ chiếc xe tiền tỷ, các trinh sát giỏi nhất vào cuộc tìm dấu vết

Sáng 28/11/2020, ông Dương Công Cường, 47 tuổi, trú tại Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đến nhà người quen trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hải Dương bằng xe ô tô để đòi nợ.

Đến nay, hơn 7 tháng, ông vẫn chưa liên lạc với gia đình. Trong thời gian ông Cường mất tích, Facebook có tên Van Manh Nguyen đăng tải: “Cụ chủ xe, hoặc người thân của chủ xe CX5 (ảnh dưới đây) không biết vì lý do gì mà đỗ ở khu vực phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội gần 1 năm rồi, không thấy di chuyển”.

Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích hơn 7 tháng: Manh mối từ chiếc xe tiền tỷ, các trinh sát giỏi nhất vào cuộc tìm dấu vết-1
Bức ảnh về chiếc xe được đăng tải lên Facebook

Thông tin về chiếc ô tô được phía cơ quan chức năng Hải Dương nhanh chóng tiếp nhận. Lực lượng chức năng cũng xác định đây là tài sản của ông Dương Công Cường.

Theo nguồn tin, khi mở cửa phương tiện, cơ quan công an nhận thấy trong xe có sự xô lệch, lau chùi và có dấu hiệu của việc xoá chứng cứ.

Công an nhận định đây là yếu tố quan trọng để cơ quan chức năng tìm ra manh mối về việc ông Cường mất tích.

Nghi vấn có dấu hiệu của tội phạm, ngày 13/6, Công an tỉnh Hải Dương phát đi thông báo tìm người và yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ tập trung điều tra.

Công an cũng đặt ra giả thiết ông Cường bị giết bởi mối quan hệ nào đó. Các trinh sát hình sự giỏi của Công an tỉnh, phòng An ninh mạng và Công nghệ cao… tập trung cao độ lần tìm dấu vết của người mất tích, bắt đầu từ chiếc xe được tìm thấy.

Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích hơn 7 tháng: Manh mối từ chiếc xe tiền tỷ, các trinh sát giỏi nhất vào cuộc tìm dấu vết-2
Bố và chị gái chia sẻ sự mất tích bí ẩn của ông Cường

Cũng liên quan đến vụ việc trên, ngày 5/7, trao đổi với chúng tôi, ông Dương Công Hùng, bố anh Cường cho biết, cách đây mấy hôm, cơ quan chức năng đến lấy mẫu tóc của mẹ, con gái và em gái của ông Cường để phục vụ công tác điều tra.

Bà Xuân, chị gái ông Cường cho hay vài ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin xung quanh sự mất tích bí ẩn của ông Cường. Tuy nhiên, hiện công an vẫn điều tra, gia đình đang chờ thông tin chính thức.

Cách đây vài ngày, cơ quan chức năng đã khám nghiệm căn nhà trên phố Nguyễn Thượng Mẫn, điều tra sự mất tích bí ẩn của ông Cường.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nguoi-dan-ong-hai-duong-mat-tich-hon-7-thang-manh-moi-tu-chiec-xe-tien-ty-cac-trinh-sat-gioi-nhat-vao-cuoc-tim-dau-vet-161210607203428713.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.